Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị fan cuồng quấy rối, cảnh cáo một câu cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Dân tình cảm thương cho nỗi khổ mà Lý Nhã Kỳ phải chịu khi bị bám riết và làm phiền suốt thời gian dài.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng khi bị fan cuồng làm phiền. Những người này đã liên tục có những hành động quá khích khiến cuộc sống của cô vô cùng mệt mỏi. Cô cho biết họ xưng hô những từ "ớn lạnh" cùng việc theo dõi cô sát sao. Lý Nhã Kỳ còn đăng tải hình ảnh hoa, bánh, quà... được fan cuồng của cô gửi đến. 

lynhakyf
lnk

Lý Nhã Kỳ viết: "Thật sự hết chịu nổi khi tôi luôn bị những fans cuồng quấy rối thế này trong suốt nhiều năm qua. Điều này khiến tôi cảm thấy bất an và cảm giác không còn không gian riêng hay an toàn khi bất kì chuyện gì xung quanh tôi các bạn điều biết.Tôi sống ở đâu, đi đâu, nơi làm ăn kinh doanh tôi chỗ nào các bạn đều biết. Tôi đi siêu thị bạn cũng xuất hiện đứng trước mặt tôi. Tôi có chuyện vui, buồn, hay bệnh hay gia đình tôi có gì các bạn đều biết. Tôi không biết các bạn đã làm gì mà đến việc sinh nhật của Mẹ tôi rất riêng tư các bạn cũng biết. Ngay cả các chị gái, con cháu tôi các bạn cũng biết họ ở đâu, làm gì, tên gì, bao nhiêu tuổi.

ly-nha-ky-kho-so-bi-anti-fan-22theo-duoi22-thoi-gian-dai-den-muc-phai-canh-cao-gat-1-ngoisaovn-w1076-h622

Các bạn hằng ngày đến trước cửa nhà tôi, các bạn đến quán tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí các bạn giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi. Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi, các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hàng đêm. Các bạn xưng hô gọi tôi là vợ yêu, cô dâu... Những điều các bạn quấy rối tinh thần như thế đã đủ. Và tôi cảnh cáo các bạn nếu cứ tiếp tục quấy rối cũng như gửi quà với những lời như thế thì đừng trách Tôi sẽ mạnh tay thế nào đến các bạn".

Nữ diễn viên cảnh cáo: "Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, là người yêu... của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn, hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là Fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link