Showbiz 8/8: Hà Hồ nói về tin đồn "cạch mặt" Hương Giang, bà xã Công Lý bất ngờ thông báo có bầu

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Hà Hồ khi được hỏi về việc mâu thuẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Ads (0:01)

ha-ho-thanh-hang-huong-giang-dong-loat-phan-ung-the-nao-khi-bi-hoi-chuyen-cach-mat-9-ngoisaovn-w620-h427

Ngay trong buổi họp báo công bố show mới đây, chỉ đúng một lần duy nhất Hồ Ngọc Hà đứng cạnh Hương Giang còn lại luôn đứng cạnh Thanh Hằng hoặc Lan Khuê để cách xa Hương Giang. Từ đó, nhiều khán giả cho rằng tin đồn mối quan hệ của cả hai căng thẳng là sự thật. Khi nhận được câu hỏi có cạch mặt và xích mích sau chương trình hay không? Hà Hồ dí dỏm: "Nếu tranh cãi về chuyện cá nhân thì Hà sẽ không lên tiếng. Còn nếu tranh cãi đòi công bằng cho những người bên cạnh mình, người thân của Hà hay những người yêu thương Hà thì Hà sẵn sàng tranh cãi. Còn chuyện tranh cãi như thế nào hay ra sao thì phải chờ, phải theo dõi chứ mình nói ra đây lại không khách quan, cũng không hay lắm. Tin đồn bên lễ sẽ luôn có. Còn một vài ngày nữa chương trình sẽ lên sóng nên câu trả lời của Hà cũng chỉ thế thôi".

congly

Trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà bất ngờ thông báo có bầu. Cụ thể, Ngọc Hà viết: "Sao lại có bầu vào lúc này được nhỉ? Kinh tế khó khăn, buôn bán ế ẩm, tiền thì chẳng có. Biết kiếm đâu ra tiền để mua tôm về nấu canh bây giờ". Hóa ra, có bầu mà cô nói là loại rau quả dùng để nấu ăn. Tuy nhiên, cách nói của Ngọc Hà đã khiến netizen hoảng hồn, tưởng rằng cô thông báo tin vui với ông xã. 

phuong-oanh-ngay-cang-sexy-qua-ong-kinh-cua-shark-binh-nam-doanh-nhan-hai-huoc-khi-duoc-hoi-vo-dau-4-ngoisaovn-w720-h960

Phương Oanh và Shark Bình đã đồng loạt đăng tải hình ảnh check-in tại đảo Hawaii, Mỹ. Phương Oanh gây sốt với thân hình vô cùng nóng bỏng còn Shark Bình cũng khoe loạt khoảnh khắc diện trang phục năng động, giản dị với áo sơ mi hồng và quần trắng. Khi một người bạn hỏi về Phương Oanh: "Người chụp đâu ạ?", Shark Bình đáp dí dỏm: "Người chụp thì đứng chụp chứ em". Anh không hề giấu diếm sự hiện diện của vợ yêu cạnh mình.

Empty

Mới đây, MC Vân Hugo đã chia sẻ loạt ảnh cưới tình tứ bên chồng. Sau hơn 3 năm nhận lời cầu hôn ông xã, Vân Hugo cho biết cả hai sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 12/2023. Được biết địa điểm tổ chức đám cưới của cả hai là Phú Quốc. Vân Hugo mong muốn được giữ sự riêng tư nên đám cưới chỉ có gia đình và bạn bè tham dự. 

9f866b4793eb40b519fa-ngoisaovn-w700-h882

HH Thùy Tiên đã có chia sẻ về một ngày của mình: "Vì hôm nay là một ngày làm việc sau khi mình làm việc xong mình sẽ chia sẻ với mọi người về lịch trình bình thường của mình. Vào buổi sáng nếu như mình không đi làm thì sẽ dậy vào 5 giờ sáng để mình quét dọn nhà cửa, đi chợ rồi đến trưa sẽ nấu ăn. Mình nấu cơm thịt kho, cá kho bình thường thôi. Đến chiều mình sẽ tập thể dục xong rồi nấu cơm tối. Mình có lối sống lành mạnh". Sau đó, ba Thùy Tiên liền có biểu cảm cười vô cùng hài hước và lập tức "bóc phốt" con gái: "Đâu ra. Nói mắc cười quá, toàn nói mấy chuyện không đúng”. Ngay lập tức, Thùy Liên liền có phản ứng vô cùng bất ngờ với bố mình: "Con đang livestream đó".

dangthuthao

Đặng Thu Thảo đã đăng tải một đoạn clip thử test nhan sắc của bản thân khi về già. Đáng chú ý, dù ở tuổi xế chiều, song Đặng Thu Thảo vẫn vô cùng xinh đẹp, đường nét thanh tú sang trọng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Đặng Thu Thảo đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

ava-ngoc-thuy-16201868217322115665078

Phiên xét xử vụ tranh chấp tài sản giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An dự kiến diễn ra lúc 8h ngày 18/8. DDại gia Đức An thay đổi điều khoản đòi vợ cũ 67,8 tỷ đồng. Con số này tương đương với giá trị cô khai thác, sử dụng và cho thuê 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP HCM mà anh nhờ cô đứng tên. Chồng Phan Như Thảo kiện bổ sung đề nghị Ngọc Thúy trả lại khoản tiền hơn 422 triệu đồng, 447.000 USD (tổng cộng hơn 10 tỷ đồng) trong ba tài khoản ngân hàng cô lập từ 5/2008 - 2/2009 vì đây là tài khoản do anh gửi Việt Nam để đầu tư. 

diep-lam-anh-ha-noi-3-ngoisaovn-w700-h1050

Chia sẻ trên báo Thương hiệu và Pháp luât, Diệp Lâm Anh đã tiết lộ về công việc mới vô cùng hấp dẫn, thu nhập cao. Ngoài kinh doanh, đi show, Diệp Lâm Anh còn lấn sân sang mảng livestream bán hàng. Cát-xê một buổi livestream của cô cũng khiến nhiều người choáng váng. "Nếu so với sự kiện thì chắc phải đi 10 đến 20 cái sự kiện mới bằng" - Diệp Lâm Anh cho biết. Nhìn vào cách so sánh của Diệp Lâm Anh có thể thấy cát-xê của cô sau mỗi buổi livestream khủng đến cỡ nào. "Lúc bạn đầu, tôi cũng ngại livestream. Ngay từ thời điểm tháng 3, đầu năm, từ tháng đó tôi quyết định rảnh ra để livestream. Hồi đó tôi phải đăng ký 9 buổi, cuối cùng đến ngay buổi đầu tiên, tôi hủy luôn. Mình vẫn chưa bước ra được khỏi cái suy nghĩ của mình. Là người nghệ sĩ mà phải livestream bán hàng? Rất nhiều người sẽ nghĩ như thế, và bản thân mình còn nghĩ như thế. Cho đến lúc tôi thành công ở buổi livestream đầu tiên".

Empty

Minh Hằng vừa chia sẻ đoạn video "đập hộp" với nhiều món quà từ bạn bè, đồng nghiệp dành tặng cho con đầu lòng của nữ ca sĩ. Bao gồm nhiều vật dụng như gối chống trào ngược, ghế tắm,.... đến quần áo cho trẻ sơ sinh. Có thể thấy, rất nhiều món quà đắt tiền đã được chuẩn bị cho nhóc tỳ. Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi cũng đã dành tặng mẹ bầu món quà "khủng" là một chiếc máy giặt. Có thể thấy, dù chưa chào đời, thế nhưng nhóc tỳ nhà Minh Hằng đã được lo chu toàn từ A đến Z.

huyenlizz

Trên tài khoản cá nhân, Huyền Lizzie đăng ảnh chụp cùng Quân A.P. Cô vui vẻ cho biết: "Dễ thương". Một khán giả đã dành nhận xét đặc biệt dành cho Huyền Lizzie và Quân A.P: "Trông có tướng phu thê". Ngay sau đó nữ diễn viên vui vẻ đáp: "Công nhận, đẹp gì mà đẹp giống nhau thế chứ". Bạn bè của nữ diễn viên còn vui vẻ trêu thêm: "Đồng hồ đôi nhé. Má lúm đôi nhé". Nữ chính Thương ngày nắng về không giấu khỏi sự thích thú trả lời: "Nhiều cái đôi quá, chết dở. Thích thích".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link