Lý Nhã Kỳ luôn muốn trốn chạy vào ngày sinh nhật, sợ sẽ bật khóc vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù không tổ chức tiệc sinh nhật, Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời chúc của đồng nghiệp và cô vô cùng trân quý.

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã có bài đăng về ngày sinh nhật của mình. Cô tiết lộ lý do luôn trốn chạy trong ngày sinh nhật vào những năm gần đây. Cụ thể, cô viết: "Thật sự nhiều năm gần đây Kỳ luôn trốn chạy sinh nhật của mình. Trốn không phải vì sợ lớn thêm 1 tuổi, mà trốn vì ngày đó mình hay khóc nhè, hay yếu đuối. Kỳ nhìn mạnh mẽ, lạnh lùng vậy thôi chứ ở trong yếu xìu à, hay có nhiều cảm xúc nội tâm và khóc nhè lắm, đặc biệt khi đọc những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình là khóc hoài luôn, khóc trong hạnh phúc, khóc vì mình được mọi người thương yêu, và luôn dành những điều tốt nhất, hạnh phúc nhất cho mình, khóc vì biết mọi người luôn mong muốn mình được sống trong tình yêu thương và nhận được nhiều điều tốt đẹp. Hôm nay có quá nhiều cảm xúc trong Kỳ, cảm thấy hạnh phúc lắm. Cám ơn tất cả tình yêu của mọi người dành cho Kỳ. Kỳ sẽ cố gắng sống thật tốt, thật hạnh phúc như mọi người mong muốn và cầu chúc".

ly-nha-ky-tiet-lo-ly-do-luon-tron-chay-sinh-nhat-tao-bao-khoe-than-voi-dam-xuyen-thau-2-ngoisaovn-w600-h900

Trước đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên tổ chức những bữa tiệc sinh nhật xa hoa. Tuy nhiên từ sau dịch Covid-19, cô sống an yên hơn và hướng vào chiều sâu của cảm xúc. 

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ thừa nhận khoảng 1 năm nay bị tụt cảm xúc, muốn tạm dừng hoạt động trong lĩnh vực giải trí để nuôi dưỡng cảm xúc. Cô cho biết: "Tôi không làm nghề vì sự nổi tiếng. Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ 2 cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình".

avaaaaaa-791

Nhiều lần, Lý Nhã Kỳ nghĩ: "Mình có cần sự nổi tiếng không?". Cô cũng nói rằng, nghệ sĩ luôn có khoảng lặng trong nghề, không dễ để vượt qua và quay về hoạt động sáng tạo. Đổi lại, khoảng lặng này nhiều ý nghĩa, cho chị bài học lớn. "Leo lên đỉnh cao rất khó, trụ lại còn khó hơn, thậm chí gần trượt xuống đáy vẫn có thể trèo lên lại là nỗ lực không phải ai cũng làm được", người đẹp nói. Cô cho hay: "Sự thật, những mối quan hệ tôi có từ đóng phim, diễn show, không qua hình ảnh và thông tin trên báo mà từ quan hệ kinh doanh và công việc ngoại giao. Xin đừng gom hết nỗ lực, công sức lao động, trí tuệ và thành công của tôi vào 2 từ 'nổi tiếng'. Nhiều khán giả biết đến tôi qua thành tựu kinh doanh, sự giàu có và các mối quan hệ ngoại giao lớn, tầm cỡ thế giới hơn là hoạt động nghệ thuật".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link