Kim Hiền nghẹn ngào nhớ mẹ ruột quá cố: 'Con vẫn không tin mẹ đã rời con 1 năm'

( PHUNUTODAY ) - Kim Hiền rất thương mẹ ruột, sự ra đi của bà để lại khoảng trống vô cùng lớn đối với nữ diễn viên.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của mẹ ruột, Kim Hiền đã có những lời nhắn nhủ đầy xúc động đến phụ huynh. Kim Hiền đau lòng khi thời gian trôi nhanh, đã 1 năm đấng sinh thành đã lìa xa mãi mãi.

"Hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ! Con chỉ biết lặng người và nhớ khi giữ những tấm hình mà theo con bao năm trong điện thoại. Có một điều không hiểu sao con vẫn không tin mẹ đã rời con một năm, nó lạ lắm vẫn thấy như có mẹ cạnh con chứ không cảm giác là mẹ đang ở Việt Nam. Cảm giác bình an, và luôn bảo vệ con mọi lúc", nữ diễn viên Hương phù sa nghẹn ngào chia sẻ.

kimhien

Ngay sau khi đăng tải bài viết, "Út Ráng" đã nhận được nhiều lời động viên từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều nhắn nhủ mong nữ diễn viên cố gắng vượt qua nỗi đau này.

Ngày 24/6/2020, Kim Hiền đau buồn thông báo tin mẹ qua đời trên trang cá nhân. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ nên cô không thể về Việt Nam lo liệu tang lễ cho mẹ khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Khi mọi việc được chu toàn, Kim Hiền mới đây đã lên tiếng cảm ơn những người thân và cả chồng cũ đã ở bên cạnh mẹ của cô những ngày cuối đời.

Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng. Sau đó, Kim Hiền kết hôn với Andy Lê và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô và chồng thứ hai cũng có thêm một cô con gái xinh xắn nữa.

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ DJ Phong, Kim Hiền dùng 200% sức mạnh để chống đỡ mọi thứ. Loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên nhiều năm khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, ôm mình nỗ lực vá nỗi đau bằng cách toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con. Và rồi khi mọi thứ dần ổn định hơn, Kim Hiền chọn sự bao dung để dành cho người đàn ông từng làm mình tổn thương. Hiện tại, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link