Lý Nhã Kỳ nổi đóa khi bị antifan mỉa mai việc ăn diện gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Dù đã quen với thị phi, song thay vì im lặng cho qua, nữ diễn viên 5 lần 7 lượt lên tiếng đáp trả để bảo vệ bản thân.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe vòng eo con kiến và vòng một căng tràn nhựa sống với bra đen quyến rũ. Tuy nhiên, anti-fan lại buông lời khiếm nhã với Lý Nhã Kỳ. Đáp lại người này, nữ diễn viên mỉa mai ngược: "Cái bạn đặt tên "Cuộc Đời" là thể hiện bạn đang không có cuộc đời cho chính mình, nên đi comment hèn hạ để mong cuộc đời người khác phải cởi giống bạn à? Thôi, cuộc đời ai người đó cởi nha, đừng lên tiếng, hèn hạ quá". Tiếp đó, khi một tài khoản khác bình luận: "Khoe trên cái eo chút được không?", cô cũng đáp gắt: "Già mặt mà não thì không có, nên cho đi học lại nhân phẩm cho con cháu không bị xấu hổ".

lynhaky1
lynhaky2
lynhaky4

Trước đó, Lý Nhã Kỳ nhiều lần bị soi mói nhan sắc, công kích khoe tài sản mùa dịch, hay bị trù ẻo. Dẫu biết thị phi là điều khó tránh khỏi với một người đẹp nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ nhưng cô vẫn không ngại lên tiếng đáp trả để bảo vệ bản thân.

Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".

Người đẹp còn chia sẻ: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, Kỳ bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Vào tháng 6/2021, khi có người giục nên sớm lập gia đình kẻo "quá lứa lỡ thì", cô cũng thẳng thắn đưa ra suy nghĩ của bản thân: "Mỗi người có cách hạnh phúc riêng nha bạn. Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc". Quan điểm hiện đại của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link