MC Trấn Thành tặng sinh nhật ba ruột xế hộp đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Buổi tiệc sinh nhật ấm áp cũng là dịp vợ chồng Trấn Thành và gia đình tụ họp sau khoảng thời gian xa cách vì bệnh dịch.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải clip tổ chức sinh nhật muộn cho ba và kết hợp 20/10 cho mẹ. Trấn Thành đã tặng thân sinh chiếc xế dành cho ba và chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật được trang trí đặc biệt mừng tuổi mới của đấng sinh thành.

tran-thanh-tang-xe-hop-vao-sinh-nhat-ba-hari-won-dam-dang-rua-chen-ee09bf82
tran-thanh-tang-xe-hop-vao-sinh-nhat-ba-hari-won-dam-dang-rua-chen-ab79a332

Buổi tiệc sinh nhật ấm áp cũng là dịp vợ chồng Trấn Thành và gia đình tụ họp sau khoảng thời gian xa cách vì bệnh dịch.

Đối với MC Trấn Thành, gia đình luôn là điểm tựa, nguồn năng lượng tích cực giúp anh luôn lạc quan, hạnh phúc và bình tâm tiếp tục công việc. Trấn Thành từng tâm sự anh "cả cuộc đời làm con" để "canh me" bố khóc vì ông rất mạnh mẽ, không phải người mau nước mắt.  Nam MC chia sẻ ba ruột anh đã có 5 lần khóc và cả 5 lần đó đều vì con trai: "Lần 1: thằng Xìn ra đời. Lần 2: thằng Xìn mất dạy năm cấp 2. Lần 3: thằng Xìn đậu giải 3 MC. Lần 4: thằng Xìn cưới vợ. Lần 5: thằng Xìn làm phim về... ổng! Tui nghĩ chắc trong 3 đứa con, ba thương mình nhất".

tran-thanh-tang-xe-hop-vao-sinh-nhat-ba-hari-won-dam-dang-rua-chen-8e7c3512

Mẹ ruột Trấn Thành từng tâm sự: "Ngày xưa mẹ không muốn con đi theo con đường nghệ thuật, chỉ muốn con học thật giỏi nhưng mẹ biết con đam mê nghệ thuật, tình yêu đó xuất phát từ trái tim. Mặc dù mẹ không muốn nhưng con vẫn đi và cuối cùng con đã đi đến đích.

Nhưng con à! Con đường nghệ thuật của con đi rất nhiều khó khăn, phải vượt qua bao nhiêu thử thách. Khi có những thử thách đó, con càng phải trưởng thành và mạnh mẽ, phải hoàn thiện mình và biết lắng nghe để con sống đúng với đam mê của mình. Con hãy nhớ rằng, những lúc con vui, con buồn hay vấp ngã vẫn có mẹ bên cạnh dõi theo từng bước chân con".

Thời gian vừa qua, sau khi bất ngờ bị cộng đồng mạng nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện và nhận được khoản quyên góp hơn 120 tỷ, MC Trấn Thành đã sao kê toàn bộ tài khoản nhận tiền từ thiện và quay clip giải thích rõ ràng. Em gái nam MC cũng đã lên tiếng bênh vực anh trai.

Cô vô cùng bức xúc: "Những ngày qua những ai xúc phạm gia đình tôi những từ ngữ như là sống không ra con người, ăn chặn tiền từ thiện, thất đức, gia đình bất hạnh hoặc những từ ngữ nặng nề hơn, thì nay không biết các bạn có thấy tự xấu hổ với nghiệp do miệng mình gây ra không. Muốn tò mò không ai cấm bạn cả, nhưng trước khi xác thực thông tin xin mọi người bớt xúc phạm người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link