Minh Hằng nói về ồn ào hình ảnh gầy gò của Thuận Nguyễn và tin đồn chiêu trò PR phim

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng cũng từng gây sốc bởi hình ảnh sụt cân không phanh vì đóng phim, tương tự với trường hợp của Thuận Nguyễn. Tuy nhiên cả hai lại nhận về luồng ý kiến trái ngược nhau hoàn toàn

Ngày 13/3, Minh Hằng và Thuận Nguyễn đã có dịp hội ngộ trong buổi showcase của một bộ phim. Cô đã có những chia sẻ về quan hệ đặc biệt với Thuận Nguyễn. Nữ ca sĩ cho rằng rằng đàn em của mình sẽ thành công bởi sự quyết liệt trong công việc. Ngoài ra, Minh Hằng cô cũng sẽ tạo điều kiện cho Thuận Nguyễn trong thời gian tới.

Đáng chú ý hơn cả, Minh Hằng đã chia sẻ quan điểm về những hình ảnh gầy gò gây sốc của Thuận Nguyễn. Cô nói: "Tôi nghĩ những hình ảnh đó không phải lỗi lầm của Thuận Nguyễn. Thuận Nguyễn rất ngoan, tôi tin những người yêu nghề như vậy sẽ không làm những điều không hay, phá đi tất cả sự đóng góp của ekip".

2

Đặc biệt, Minh Hằng cũng từng lộ hình ảnh gầy dơ xương nhưng lại không bị chê bai. Trước câu hỏi về sự so sánh giữa 2 trường hợp, nữ ca sĩ đã thẳng thắn trả lời: "Khi khán giả thấy hình ảnh gầy gò của tôi cũng là lúc mọi người đã xem phim rồi, nên sẽ hiểu tại sao mình lại trở nên như vậy. Khán giả sẽ hiểu là mình làm vì phim, đang hy sinh vì bộ phim. Còn trường hợp kia, thì thật ra những hình ảnh đó không phải do Thuận Nguyễn cố tình chia sẻ ra bên ngoài. 

Tuy nhiên, một số khán giả lại nghĩ cậu ấy cố tình làm điều này để PR, vậy nên họ sẽ không chấp nhận được. Nếu họ hiểu đây chính là những sự hy sinh thật sự của Thuận Nguyễn cho bộ phim, chắc chắn họ sẽ quay lại và yêu thương. Chúng ta có thể làm sai lần nhưng chỉ cần một lần chúng ta làm đúng thì mọi người nhất định sẽ nhìn nhận".

Trước đó, Thuận Nguyễn đã chính thức mở lại trang cá nhân và lên tiếng về hình ảnh gây hoang mang. "Hôm qua Thuận đi quay cả ngày tới khuya, off điện thoại nên sáng nay mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin. Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khoẻ làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận", Thuận Nguyễn cho biết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link