Lý Nhã Kỳ diện váy xẻ ngực sâu hút, e ấp đầy tình tứ bên tài tử số 1 Thái Lan!

( PHUNUTODAY ) - Diện váy xuyên thấu khoe đôi chân dài miên man, Lý Nhã Kỳ tạo dáng tình tứ bên ngôi sao nổi tiếng xứ chùa vàng khiến không ít người ngưỡng mộ.

lynhaky9.phunutoday.vn

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung bộ ảnh khoe nhan sắc trẻ đẹp, kiêu sa mà đầy gợi cảm trong buổi chụp hình thời trang tại Thái Lan.

lynhaky8.phunutoday.vn

Đặc biệt, bộ ảnh có sự xuất hiện của ngôi sao màn ảnh Thái Lan Dome Pakorn khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên". Những khoảnh khắc tình tứ tuyệt đẹp của Lý Nhã Kỳ và Dome Pakorn.

lynhaky7.phunutoday.vn

Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,84m, Dome được xếp vào Top đầu trong những nam tài tử đẹp trai nhất của Thái Lan. Lỹ Nhã Kỳ và Dorn đã có sự kết hợp ăn ý, trọn vẹn, tạo ra những bức hình đẹp mê hồn. 

lynhaky6.phunutoday.vn

Trong khi nam diễn viên sinh năm 1979 bảnh bao với những bộ vest lịch lãm thì Lý Nhã Kỳ trẻ trung, nữ tính, quyến rũ trong những bộ váy xuyên thấu hay xẻ ngực sang trọng, kiêu kỳ và đầy gợi cảm.

lynhaky5.phunutoday.vn

Được biết, đây là lần hợp tác đầu tiên của Lý Nhã Kỳ và nam ngôi sao màn ảnh Thái Lan.

lynhaky4.phunutoday.vn

Bộ ảnh của cặp đôi "trai tài, gái sắc" nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của không ít khán giả.

lynhaky3.phunutoday.vn

Lý Nhã Kỳ cực xinh đẹp, kiêu kỳ và gợi cảm trong thiết kế xuyên thấu đầy mê hoặc.

lynhaky2.phunutoday.vn

Tài tử Thái Lan dành nhiều lời có cánh cho Lý Nhã Kỳ. Anh bày tỏ, với người đàn ông, để hiểu một người phụ nữ hoàn toàn có thể dựa vào gu thời trang và phong cách của cô ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link