Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp khi làm nhà đầu tư

20:25, Chủ nhật 17/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ bức xúc "phản pháo" lại NTK Minh Hạnh trong cuộc thi Fashion Star, Ngọc Trinh làm đại sứ nhãn hàng sữa tắm là những tin tức giải trí chính ngày 17/11.

Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp 

Trong cuộc thi Fashion Star, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã được mời vào vị trí nhà đầu tư và dường như cô đang đảm nhiệm rất tốt vai trò này.

Rũ bỏ hình ảnh siêu gợi cảm và sexy từ trước đến nay, trong chương trình này, khán giả có thể chiêm ngưỡng nét đẹp thùy mị, dịu dàng của Lý Nhã Kỳ. Cô đã lột xác hoàn toàn với mái tóc dài đen mượt và trang phục hết sức kín đáo.

Phải chăng vì làm "nhà đầu tư" nên cô cũng cần thay đổi hình ảnh để gây ấn tượng mạnh.

Trong Tập 5 Ngôi sao thiết kế thời trang diễn ra tối 16/11, Lý Nhã Kỳ đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi thẳng thắn "phản pháo" lại NTK Minh Hạnh và khá khó tính khi liên tục nhấn nút "không mua". 

Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp của "nhà đầu tư" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang

Nhà thiết kế Minh Hạnh liên tục nói khích các nhà đầu tư khi cho rằng họ đã cạn vốn sau màn đấu giá 400 triệu nên không muốn mua các bộ sưu tập cuối nữa. Lần thứ hai khi Minh Hạnh nói ra câu này, Lý Nhã Kỳ đã lập tức đáp trả: "Nếu chị Hạnh nói vậy thì tập sau ai cũng giành phần diễn đầu để nhà đầu tư tranh nhau mua. Mỗi nhà đầu tư đều định hình tiêu chí kinh doanh của mình. Chúng tôi không mua không phải là vì không hiểu sự sáng tạo của thí sinh mà vì bộ sưu tập không phù hợp với tiêu chí đó".

Dường như Lý Nhã Kỳ đang dần chứng tỏ được đẳng cấp cũng như độ "khó nhằn" của mình trong vai trò một nhà đầu tư tài ba. Cô thể hiện rõ ràng quan điểm của mình và còn hào phóng mua bộ sưu tập của nhà thiết kế Phạm Hữu Sang với giá 50 triệu.

Từ thời điểm đầu của chương trình “Ngôi sao thiết kế”, Lý Nhã Kỳ đã luôn có những cách mua khác biệt, không chỉ là một nhà đầu tư mà còn với tinh thần ủng hộ lớp trẻ với những nỗ lực không ngừng để làm mới mẻ thế giới thời trang Việt.

Ngọc Trinh làm đại sứ nhãn hàng sữa tắm

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tiếp tục chứng tỏ độ "hot" khi liên tiếp nhận nhiều hợp đồng làm gương mặt đại diện.

Hồi tháng 8 vừa rồi, Ngọc Trinh được mời làm đại sứ hình ảnh cho một game online với cát-sê không dưới vài chục ngàn USD. Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng xác nhận: "Ngọc Trinh không nhận show dưới 10.000 USD".

Ngọc Trinh làm đại sứ cho nhãn hàng sữa tắm

Mới đây nhất (hôm 16/11), cô nàng "Không có tiền cạp đất mà ăn" vừa nhận tiếp hợp đồng làm đại sứ cho một thương hiệu sữa tắm. Trong sự kiện này, Ngọc Trinh chọn mặc váy màu hồng, khoe làn da trắng nõn nà.

Việc mời Ngọc Trinh làm hình ảnh cho nhãn hàng sữa tắm có thể thấy là một quyết định rất thông minh của nhà sản xuất. Bởi trong làng giải trí hiện nay, cô đang nắm giữ vị trí người đẹp có làn da trắng nhất nhờ dịch vụ tắm trắng. Có thể trong một ngày không xa, cô sẽ có được danh hiệu "Đại sứ tắm trắng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông