Lý Phương Châu hé lộ đang hẹn hò với Hiền Sến

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Phương Châu đã thừa nhận chuyện có tình cảm với Hiền Sến sau khi ly hôn Lâm Vinh Hải.

Giữa lùm xùm bị tố ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải, mới đây, Lý Phương Châu đã lên tiếng về sự việc.

Cô cho biết: "Tôi và Hiền Sến xác định tìm hiểu nhau từ cách đây 4 tháng, sau đêm sinh nhật của tôi vào ngày 18/3. Hai đứa đã ngồi xuống nói chuyện và xác định tìm hiểu nhau nhưng chưa chính thức yêu nhau. Nên việc tôi và Hiền Sến thời gian này đi với nhau nhiều, gắn bó hơn, tình cảm hơn là có. Nhưng chắc chắn là xảy ra sau khi tôi và Hải xác định ly hôn. Tôi 27 tuổi, tôi độc thân, tôi có quyền tìm hiểu bất kỳ ai tôi thích. Tôi không có ý định ở giá đến già.

lam vinh hai (3)

 Lý Phương Châu lên tiếng chuyện ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải

Trong suốt thời gian tôi khó khăn nhất, Hiền Sến luôn ở bên cạnh. Tôi cảm thấy tin tưởng và quyết định chọn Hiền Sến là người để mình tìm hiểu và đặt lòng tin thì có gì sai?".

Cô cũng tiết lộ đã gửi lời xin lỗi tới gia đình Hiền Sến từ tối qua (16/8) vì bị lôi vào chuyện ồn ào giữa cô và Lâm Vinh Hải. Ngoài ra, Lý Phương Châu còn đanh thép nói về những bằng chứng như thư tay, tin nhắn mà bạn của Lâm Vinh Hải tung ra: "Thế nào gọi là bằng chứng. Là một người kể cho một người khác sự việc như vậy, rồi truyền tiếp cho nhiều người thành một câu chuyện nói ra ai cũng tin? Có ai từng thấy tôi và Hiền Sến ngủ với nhau hay có bất kỳ hành động tán tỉnh nhau như tình nhân khi tôi còn là vợ của Lâm Vinh Hải hay không? Tất cả đều là nghe thấy, nghe kể lại, nghe chia sẻ...!".

lam vinh hai (4)

 

lam vinh hai (1)

 Bằng chứng chứng minh Lý Phương Châu và Hiền Sến yêu nhau (Ảnh: Trí thức trẻ)

Lý Phương Châu cho biết hình ảnh chụp lại bức thư tay đó đã được Lâm Vinh Hải gửi cho cô từ sau ly hôn và bạn bè cả hai đều biết. Tuy nhiên, thời điểm đó cô đã khẳng định không hề biết lá thư đó và nói thẳng với Lâm Vinh Hải đừng vu khống.

"Ngay khi Hải gửi những lá thư tay cho tôi, tôi đã nói thẳng bao nhiêu năm chung sống, chưa một lần Hải đặt nghi vấn với tôi, đến thời điểm trước đó, Hải còn tâm sự với bạn bè, trong đó có cả Hiền về mối quan hệ với Linh Chi. Cho nên, khi mọi chuyện vỡ lở, bạn bè mới bênh vực và an ủi tôi. Khi tôi đề nghị ngồi xuống nói chuyện, Hải còn ôm tôi xin lỗi vì đã làm khổ tôi", Lý Phương Châu nói.

lam vinh hai (1)

 Bạn của Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu ngoại tình

Về phía Triệu Vân - người bạn của Lâm Vinh Hải, cũng là người có những chia sẻ "tố" Lý Phương Châu trên trang cá nhân, cô chia sẻ mình đã chơi thân với nam vũ công được hơn 8 năm: "Mình và các anh chị em trong giới dancer muốn lên tiếng để bảo vệ một người tốt nhưng luôn bị xã hội coi là tệ bạc. Lý Phương Châu đã có quan hệ qua lại với người đàn ông khác từ năm 2015. Có lần hai người họ lên Sapa và ở đúng homestay của bạn mình, anh ấy khẳng định đã gặp Lý Phương Châu - Hiền Sến. Một lần khác mình bắt gặp Hiền Sến chở Phương Châu trên chính chiếc xe của anh Hải, cô ta ngồi sau ôm chặt tình tứ".

lam vinh hai (2)

 Hiền Sến từng là bạn thân của Lâm Vinh Hải

Hiện tại phía Lâm Vinh Hải và Hiền Sến chưa lên tiếng về lùm xùm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn