Diễn viên Hoàng Yến vừa sinh con gái cho người chồng thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoàng Yến đã hạ sinh con gái cho người chồng thứ 4 - Cao Thắng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến chị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hoàng Yến đăng tải hình ảnh con gái dễ thương với chồng thứ 4. Qua hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy em bé rất trắng trẻo và đáng yêu. Sau khi "vượt cạn", sức khỏe của diễn viên 4 đời chồng đã ổn định.

hoang-yen 1

 Diễn viên Hoàng Yến vừa hạ sinh con gái cho chồng thứ 4

Nữ diễn viên cho biết dù có sinh nở lần thứ bao nhiêu thì chị vẫn muốn sinh bé gái. Vợ chồng chị quyết định đặt tên con là Cao Hoàng Yến Linh (tên ở nhà là Mầm).

Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc bên người chồng thứ 4. Hoàng Yến và chồng trẻ (kém 3 tuổi) thường xuyên thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ nơi đâu.

Hoàng Yến từng chia sẻ,  chồng mới là người đàn ông đầu tiên cô có ý thức giữ gìn bằng mọi giá. "Nói như vậy không có nghĩa là tôi phải níu kéo hay chạy theo, mà là tôi luôn phải sống sao cho thật đúng để ngày càng được chồng yêu thương nhiều hơn, để anh ấy không khi nào muốn rời xa tôi dù chỉ một phút. Hơn ai hết tôi hiểu rõ mình đang có đủ đầy hai từ trọn vẹn của yêu thương. Tuy là muộn nhưng với tôi không có gì là muộn ở cuộc đời này", Hoàng Yến giãi bày.

hoang-yen 2

 Cao Thắng hạnh phúc khi bế con gái

Cô nói thêm, "Chúng tôi như đôi bạn thân, như đồng nghiệp, như anh em, như chị em, như bạn nhậu, chính xác là như tri kỷ. Đấy, ngoài việc làm tình nhân, làm vợ chồng, chúng tôi còn là những người đó trong nhau, thì làm sao mà không háo hức? Thậm chí chúng tôi còn nhớ nhau ngay cả khi đang ở bên nhau. Nói chung là chúng tôi mê nhau lắm. Bí quyết yêu thì tôi không có. Nhưng tôi có cách yêu để chồng tôi ngày một yêu thương tôi nhiều hơn. Hãy cứ yêu thật lòng, yêu chân thành không toan tính, yêu trọn con tim, luôn mang theo lòng vị tha bên mình, bạn sẽ tự có bí quyết riêng để khiến tình yêu của mình ngày một đẹp và lung linh hơn đấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn