Ly thân nhưng vẫn ngủ chung giường, một lần "trót lỡ" tôi mang song thai, giờ phải làm sao?

( PHUNUTODAY ) - Tôi cảm thấy áy náy vô cùng, giờ không biết nên tính như nào nữa, hàn gắn lại thì chẳng còn tình cảm, mà chia tay hẳn thì thương con.

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn một năm thì sinh con gái đầu lòng, cuộc hôn nhân thời gian đầu rất hạnh phúc vì chồng sống có trách nhiệm, yêu vợ thương con hết lòng. Năm đó chúng tôi còn ở với bố mẹ chồng , bố mẹ anh vẫn đang công tác, sống chừng mực, cơ bản lắm, chính vì thế lúc ở chung, anh cũng hết sức giữ gìn.

Khi con lên 2 tuổi gửi trẻ được thì vợ chồng tôi ra ở riêng. Cứ tưởng đâu vợ chồng có không gian riêng thì hạnh phúc, nhưng có ngờ đâu, cũng từ đợt ra sống riêng, chồng bắt đầu đổ đốn, hư hỏng. Anh bắt đầu tụ tập, nhậu nhẹt, cờ bạc... cứ đi từ sáng đến đêm mờ mịt mới về. Vợ chồng suốt ngày cãi vã nhau.

Tiền vợ chồng tiết kiệm được một ít, chồng rút ruột tiêu hết từ bao giờ mà tôi không hề hay biết, lúc con ốm đi viện, động vào tủ thì không còn xu nào. Hôm đấy may là vay kịp, nếu không đúng là không biết đường nào mà tính.

Theo dự tính ban đầu, chỉ làm tầm 2 năm là đủ hết tiền trả nợ nhà, nhưng  từ đợt đó đến nay, được đồng nào là hết đồng đấy. Cũng may toàn nợ người quen không lời lãi gì, chứ nợ ngân hàng chắc vợ chồng tôi bị tống ra khỏi nhà từ lâu rồi.

ly-hon

Chồng tôi chơi bời, gái gú bên ngoài tôi biết hết. Tôi không hiểu sao anh đổ đốn ra ghê thế, khác hẳn với ngày trước. Vợ chồng sống với nhau cũng chẳng có tình cảm gì, tôi thậm chí không nhớ nổi đã bao lâu rồi vợ chồng tôi không gần gũi.

Năm con gái gần 5 tuổi, hai vợ chồng ly thân, việc ai người ấy làm, tiền ai người ấy tiêu. Mỗi tháng anh đưa tôi 3 triệu lo cho con, thỉnh thoảng ngó con một tý thế là hết trách nhiệm.

Ly thân rồi nhưng vì không có điều kiện chuyển đi nên vợ chồng vẫn ngủ chung giường, tất nhiên anh cũng ít về nhà hơn hẳn, nhưng cũng có lúc về ngủ cạnh tôi. Khoảng 3 tháng từ lúc ly hôn thì xảy ra chuyện ngoài mong đợi. Hôm đó chồng đi uống rượu say về, nửa đêm mò lên giường, tự dưng ôm lấy tôi. Một phần cũng do tôi thiếu thốn nên đã thỏa hiệp với anh.

Chuyện chẳng có gì nếu hơn tháng sau tôi phát hiện mình có bầu. Tôi chẳng dám nói với ai, cứ âm thầm suy nghĩ một mình. Tôi lừng chừng, không biết có nên giữ hay bỏ, cứ nấn ná mãi sang tận tháng thứ 3, tôi đi siêu âm thì phát hiện thai đôi.

Tôi chẳng biết nên làm sao bây giờ nữa. Càng nghĩ càng rối trí, giờ thai lớn quá rồi, lại thai đôi, sao tôi nỡ bỏ, nhưng chẳng nhẽ lại hàn gắn với chồng, nhưng cố níu thế này cũng càng khổ hơn. Để nuôi một mình tôi không đủ khả năng, tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT