Gil Lê lộ rõ nét phu thê với “bạn gái tin đồn” Hoàng Thùy Linh, fan rần rần giục sớm công khai

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ song dân tình rần rần thích thú nhận ra Gil Lê và Hoàng Thùy Linh “tuy 2 mà như 1”.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Gil Lê hào hứng tung bộ ảnh “chất như nước cất” đánh dấu sinh nhật tuổi 29 kèm dòng status: “Thanks my dream team đã thực hiện bộ ảnh trong thời gian siêu cấp thần tốc". Theo đó, bộ ảnh được chụp với concept võ sĩ Nhật Bản vô cùng cá tính và độc đáo.

Empty
Empty

 Gil Lê hóa thần thành hình tượng samurai sắc lạnh khiến các fan không khỏi xao xuyến

Tuy nhiên khi bộ ảnh được tung ra, dân tình lại đổ dồn vào gương mặt của ngôi sao sinh năm 1991 có nhiều nét tương đồng với “người tình tin đồn” Hoàng Thùy Linh. Nhiều người phải thốt lên cho rằng cả hai có tướng phu thê.

Empty

Gil Lê lộ rõ nét phu thê với “bạn gái tin đồn” Hoàng Thùy Linh, fan rần rần giục sớm công khai

Empty
Empty

Càng nhìn càng thấy Gil Lê và Hoàng Thùy Linh “tuy 2 mà như 1”

Được biết, trong thời gian vừa qua, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng giới khi liên tục bị dân tình bắt gặp đi ăn, đi chơi, mặc đồ đôi và đeo nhẫn cặp. Mặc dù cả hai chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ song Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện trong gia đình và tặng lẵng hoa sinh nhật cho mẹ Gil Lê với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật má".

Empty
Empty

Trước đó không lâu, trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 34 của Minh Hằng, khoảnh khắc “tình tứ” không rời nửa bước của cặp đôi khiến dân tình được dịp la ó hối thúc cặp đôi sớm công khai chuyện hẹn hò để Vbiz có thêm tin vui trong năm nay.

Empty

Cặp đôi tình tứ không rời nửa bước trong bữa tiệc sinh nhật của Minh Hằng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link