Lynk Lee tự ti về nhược điểm của bản thân, Bảo Thanh bình luận một câu cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Lời động viên Lynk Lee của diễn viên Bảo Thanh tuy hơi gắt nhưng lại nhận được sự đồng tình từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lynh Lee tự thừa nhận nhược điểm ngoại hình của mình và mong khán giả đừng để tâm.  Lynk Lee đã đăng tải hình ảnh tại 1 sự kiện kèm dòng chú thích: "Tối qua đi diễn mà em tạo dáng cái nách em lại hở. Em mong mọi người đừng 'soi' quá nha!"

Lý do cô có nếp nhăn là vì triệt lông vùng dưới cánh tay nên phần da, điều này khiến nữ ca sĩ có chút tự ti. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, diễn viên Bảo Thanh đã động viên đầy mạnh mẽ: "Ôi con này! Kệ chứ. Từ từ khắc đẹp, không phải sốt ruột nhé!". Có thể thấy, Bảo Thanh đã làm đúng khi truyền năng lượng tích cực tới bạn mình bằng ngôn từ mạnh mẽ. Cả hai vốn rất thân thiết và luôn chia sẻ hình ảnh hẹn hò bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có người đã bình luận rằng: "Lynk Lee thực sự cần những người bạn như Bảo Thanh để tự tin hơn trong cuộc sống".

lynk-lee1
lynk-lee2

Từ sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee dần được biết tới là 1 ngôi sao luôn sống tích cực, dũng cảm đối diện với nhược điểm ngoại hình. 

Cách đây không lâu trên Instagram, Lynk Lee đã chia sẻ về việc cô đáp trả gay gắt antifan có lời lẽ khiếm nhã.

Bài viết của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên Lynk Lee phải hứng chịu những lời miệt thị về ngoại hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link