Các nàng Hậu Việt Nam và những lần mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài truyền thống

( PHUNUTODAY ) - Có rất ít mỹ nhân dám "cả gan" cắt phăng đi mái tóc để lột xác hình tượng. Kết quả là có người được khen nhưng cũng có người nhận được những lời khuyên tế nhị.

Qua bao nhiêu năm các hoa hậu luôn tỏa sáng như khuôn trăng, nụ cười rạng ngời như hoa, làn da mượt mà, sắc vóc thanh tao và đặc biệt là mái tóc dài bồng bềnh. Đặc biệt hình ảnh quen thuộc của các hoa hậu khi đăng quang luôn là mái tóc dài. Tuy nhiên xét trên tiêu chí này chắc chỉ có 2 mỹ nhân đi ngược định kiến đo là H'Hen Niê (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018) và Kiều Khanh (Hoa hậu đầu tiên của TP.HCM sau ngày thống nhất), còn lại đều sở hữu cho mình mái tóc dài thướt tha, duyên dáng.

Rồi cuối cùng có rất ít mỹ nhân dám "cả gan" cắt phăng đi mái tóc để lột xác hình tượng. Kết quả là có người được khen nhưng cũng có người nhận được những lời khuyên tế nhị.

Khánh Vân

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân từng 6 lần chinh chiến các cuộc thi nhan sắc nhưng từng bại trận trước Kỳ Duyên và Phạm Hương. Mái tóc dài và dày bồng bềnh chính là vũ khí giúp Khánh Vân tỏa sáng trong các concept chụp ảnh với các bộ cánh khác nhau.

Mới đây bông hậu đã mạnh tay cắt phăng mái tóc bồng bềnh khiến nhiều người phải hét lên "Tóc dài đẹp hơn chị Vân ơi" hay "Tóc dài đẹp mà dịu dàng, nữ tính, đáng yêu hơn Khánh Vân ơi".

Empty

Thực tế là ai nấy chưa quen với một Khánh Vân cá tính với tóc bob ngang vai. Bộ tóc không xấu nhưng chưa thực sự tạo được hiệu ứng gây thương nhớ như mái tóc dài.

Đỗ Mỹ Linh

Xếp sau danh sách Hoa hậu can đảm "xén tóc" này gọi ngay tên hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Vốn là bông hậu ngoan hiền và nết na nhất nhì Vbiz, thế nhưng có ai ngờ cô lại thay đổi phong cách liền với mái tóc ngắn cá tính.

Empty

Màn "make over" vô cùng quyết liệt của Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016. Đều là tóc uốn nhưng tinh ý, bạn sẽ nhận thấy cả 3 lần uốn đều không giống nhau.

Empty

 Hay khi cô duỗi thẳng như cô gái rô bốt hay để tóc suôn ôm tự nhiên với gương mặt. 

Empty

Phong cách streetstyle của cô cũng có nhiều nét chấm phá cá tính hơn từ khi cắt tóc. 

Jolie Nguyễn

Hoa hậu sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc gần đây vướng phải ồn ào nên cô tạm lui về sau cánh gà. Thế nhưng trước kia, nàng hậu đã từng nhận được nút bão like từ cộng đồng mạng với lần "xuống tóc" không luyến tiếc của mình.

Empty

Hoa hậu Jolie Nguyễn quyết liệt với tóc chẳng khác Đỗ Mỹ Linh tí nào.

Empty

Cô áp dụng cách uốn lơi tạo độ xù và tơi giữa các lọn tóc.

Empty

So với Mỹ Linh thì Jolie Nguyễn lại sáng tạo hơn khi biến hóa khi thì tóc ướt vuốt ngược ra sau.

Empty

Streetstyle của cô nàng thêm phần chất lừ khi duỗi thẳng tóc và cắt thêm chiếc mái bằng ngố. 

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang ghi dấu ấn với mái tóc dài thương hiệu rồi. Càng ngày, nhan sắc của Giang càng thăng hạng và tất nhiên là mái tóc của cô không xê dịch cắt ngắn chút nào. Tuy nhiên để thay đổi hình, Giang cũng thường xuyên chọn những bộ tóc giả ngắn cá tính không tưởng.

Empty

Điển hình lần diện tóc ngắn đẹp nhất phải là lúc cô tham gia một lễ trao giải phim. Cô chọn cho mnfh layout make up với son bóng như thường thấy và nhấn đặc biệt là mái tóc tém ngắn siêu đẹp.

Empty

Bộ tóc bob uốn cụp chữ C và có mái mưa này lại đem đến cho Giang chất retro của những thập niên 90. 

Empty

Lần khác diện kiểu tóc bob giả ngắn tựa như búp bê barbie vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link