Từng "lép vế" trước Hương Giang, Lâm Khánh Chi của hiện tại "cân" đủ các loại trang phục

( PHUNUTODAY ) - Và đặc biệt hơn, sau nhiều lần bị xếp vào danh sách sao mặc xấu thì giờ đây Lâm Khánh Chi đã rút ra nhiều bí kíp mặc đẹp.

Trước đến nay, Lâm Khánh Chi thường xuyên bị so sánh với Hương Giang và còntTừng lép vế hơn Hương Giang nhưng giờ đây, mọi so sánh là khập khiễng vì nhan sắc của bà mẹ 1 con Lâm Khánh Chi ngày càng nhuận sắc.

Empty

Lâm Khánh Chi chuyển giới vào năm 2012 ở tuổi 33. Nhan sắc của cô đã tới độ chín muồi.

Cô vẫn chuộng mốt ăn mặc lấp lánh chất liệu sequin hay bó sát cơ thể nhưng có điều mọi sự o ép đều rất tinh tế. Dường như cô đã có được nhiều bí quyết mặc đẹp hơn.

Empty

Mới đây, Lâm Khánh Chi diện chiếc đầm sườn xám sequin màu tím tôn dáng tuyệt đối. Chiếc đầm được may cách điệu với những khoảng cut-out tinh tế ở ngực. 

Empty

Lâm Khánh Chi đã chọn cho mình chiếc đầm màu đỏ tuyệt đẹp. Tuy không có chiều dài "quét đất" như bao mỹ nhân khác nhưng lại nổi bật.

Empty

Lâm Khánh Chi mặc một chiếc áo dài trắng trơn truyền thống và nở nụ cười đẹp như nắng mai. Chiếc áo dài được may với phần tà đôi giúp cho dáng người thêm uyển chuyển.

Empty

Mới năm nào còn bị chê không tinh tế khi chọn nội y mặc áo dài. Năm nay, bà mẹ 1 con đã sành điệu và cao tay hơn rất nhiều.

Empty

 Để tạo tính liên kết với chiếc đầm đen được đính những hạt đá nhỏ cầu kì, quý cô kết hợp cùng nhẫn, bông tai và clutch lấp lánh.

Empty

Cô rất thích các thiết kế ôm body tôn vóc dáng chuẩn chỉnh và có chất liệu lấp lánh để hút thêm ánh đèn flash. 

Empty

Lâm Khánh Chi diện một chiếc đầm đen bất cân xứng và có phần tà dài tạo sự mềm mại cho dáng người mặc, cô khéo léo che bớt khoảng hở da thịt bằng tất đen lưới. Phụ kiện con chim cũng khiến cô thêm phần quyền lực, quý tộc ở vị trí ban giám khảo.

Empty

Phụ kiện đội tóc tuy cồng kềnh nhưng nó vừa giúp cô tăng thêm chiều cao và tạo nét chấm phá độc đáo khi so với hàng ghế huấn luyện viên. Cô còn khéo léo chọn giày cao gót mũi nhọn tiệp màu với quần là điểm cộng lớn cho sự tinh tế của quý cô.

Empty

Lâm Khánh Chi càng ngày càng biết tiết chế các khoảng hở, ít o ép vòng 1 hơn và đặc biệt là bớt "cưa sừng làm nghé" vừa đảm bảo chất nữ quyền của cô khi chẳng cần phải cố "gồng" để tạo dáng vẫn xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link