Mặc áo khoác to sụ nhưng vẫn giữ được vóc dáng, bạn phải học ngay các tips này

( PHUNUTODAY ) - Trời chuyển lạnh, chị em cần trau dồi ngay 4 tips diện áo khoác giúp vóc dáng như gầy đi vài kilogram.

Thời tiết Hà Nội lại chuyển lạnh; và điều cấp thiết nhất lúc này chính là ôn lại, đồng thời trau dồi thêm những bí kíp diện áo khoác sao cho ưng mắt, sành điệu nhất. Hội chị em thích mặc đẹp hẳn không còn lạ lẫm với những chiêu diện áo khoác hack tuổi, hay cách sang chảnh hóa style với item quan trọng bậc nhất mùa lạnh này; nhưng còn tip diện áo khoác để vóc dáng trông thon thả, gọn gàng thì sao? Nếu bạn chưa được "giác ngộ" thì hãy nghía qua vài gạch đầu dòng dưới đây nhé!

1. Chọn áo khoác màu đen

Empty
Empty
Empty

Trong hầu hết mọi trường hợp, diện đồ đen là trông bạn đã gọn gàng, gầy mảnh hơn thực tế rất nhiều và những chiếc áo khoác màu đen cũng không nằm ngoài bí kíp kinh điển ấy. Chưa hết, khi diện áo khoác đen, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần bí ẩn và sang chảnh hết nấc, lại mix&match kiểu nào cũng dễ mặc, dễ đẹp. Tóm lại, tủ đông mà thiếu đi áo khoác đen thì người thiệt thòi nhất chính là bạn đấy!

2. Ưu tiên áo khoác dáng dài, oversized

Empty
Empty

Chắc chắn 100% rằng khi diện phiên bản dáng dài của những kiểu áo khoác kinh điển như áo dạ, áo trench coat hay cardigan, vóc dáng của bạn trông sẽ gọn gàng, thanh mảnh hơn nhiều. Lý do là bởi, lựa chọn này sẽ tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể, và còn giấu nhược điểm vóc dáng tuyệt vời nhờ phom dáng oversized. Cuối cùng, rất khó để làm ngơ trước vẻ thanh lịch, trang nhã mà áo khoác dáng dài đem đến cho chủ nhân, không sắm ngay cho mình vài chiếc thì tiếc lắm các nàng ơi!

3. Đừng bỏ qua những chiếc áo nhấn eo

Empty
Empty

Nhờ đường nhấn vòng 2 giúp phân chia cơ thể hợp lý, áo khoác chiết eo thậm chí còn tạo hiệu ứng dáng thon đỉnh hơn áo khoác dáng suông. Xét về khoản "ăn gian" chiều cao, áo khoác nhấn eo cũng hoàn thành xuất sắc, xứng đáng được mấy quý cô nấm lùn coi là "bảo bối" hack dáng. Tuy nhiên, không phải kiểu áo khoác nhấn eo nào cũng chuẩn thời thượng, bạn nên đầu tư cho áo khoác dạ, áo trench coat, blazer và bỏ qua denim jacket hay cardigan nhấn eo – những items trông khá lạc mốt nhé!

4. Mở khuy áo và sơ vin bên trong

Empty

Chỉ cần sơ vin gọn gàng bộ đôi áo quần bên trong, layer áo khoác bên ngoài và nhớ mở toang cúc áo, bạn đã có được set đồ trúng hai đích là: hack chiều cao và tạo hiệu ứng dáng mi nhon. Cách mix đồ này còn giúp vẻ ngoài của bạn tăng thêm bội phần phóng khoáng và sành điệu nữa.

Như vậy bạn đã có được hàng tá ý tưởng mix áo khoác chuẩn mà không lo bị to sụ rồi nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link