Mặc áo sweater oversize vừa đẹp vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, áo sweater là một trong những sản phẩm thời trang được ưa chuộng với sức tiêu thụ lớn.

Mùa thu đã đến và chắc hẳn các cô nàng của chúng ta đang đau đầu để tìm ra một set đồ mùa thu đẹp để diện trong những ngày này đúng không? Một item thu- đông cực đẹp,cực dễ mix đồ đó chính là áo sweater.Hôm nay,mình sẽ gợi ý cho bạn 5 cách mix đồ với áo sweater cực đẹp cho ngày thu bạn nhé!

Với tính ứng dụng cao và mẫu mã đa dạng, áo sweater thời trang có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Những kiểu dáng mới lạ, độc đáo luôn được cập nhật liên tục, cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

dien-sweater-oversize-cho-co-nang-that-ca-tinh-va-ngot-ngao-10cd99

Đằng sau chiếc áo sweatshirt ấm áp là cả một lịch sử ra đời và phát triển lâu dài để có thể có chỗ đứng trong thời trang đường phố ngày nay. Chiếc áo này đã trở thành một món đồ quen thuộc đối với các bạn trẻ, ta có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện với tần suất liên tục của loại áo cực “hot” này ở bất kì một trang web chuyên cập nhật về steetstyle nào.

Empty
Empty
Empty

Bạn có thể phối với quần skinny. Chẳng sai khi nói quần skinny jean là item đa-zi- năng phối với gì cũng đẹp phải không? Đặc biệt,khi phối đồ với áo sweater,bạn sẽ có một set đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp tuyệt vời. Set đồ này đem lại cho bạn vẻ năng động,trẻ trung nhưng vẫn cực lịch sự,phù hợp cho cả đi học,đi chơi nữa đó!

Mặc dù không phải là mẫu gì mới nhưng tới mùa Thu/Đông mỗi năm, Sweater vẫn không khác gì cơn bão “càn quét” khắp các con phố thời trang nổi tiếng trên thế giới. Chính vì thế, sweater là một item không thể thiếu xót trong bộ sưu tập của các tín đồ mê Streetwear.

Không chỉ phối với skinny jean mới đẹp đâu, phối những chiếc áo sweater với jean ống loe cũng đẹp lắm đó! Đây là set đồ mua thu đơn giản nhưng vẫn mang nét vintage,dịu dàng,lịch sự,cực hợp cho ngày đi làm của bạn. Còn với các cô nàng thích phá cách thì hãy phối ngay chiếc áo sweater nữ với quần jean rách thì đảm bảo “chất hơn nước cất” rồi! Các nàng teen mà diện set đồ này thì trông cực năng động nhé!

set-do-mua-thu-4

Với những cô nàng yêu thích thời trang năng động, việc sắm ngay một chiếc áo sweater trơn mix cùng chân váy tennis là vô cùng cần thiết.Set đồ này vừa có nét cá tính vừa có nét dịu dàng,khi phối cùng sneaker và túi tote thì tạo nên một set đồ street style cực hay ho đó!

set-do-mua-thu-5

Nếu như những chiếc áo sweater hay sweatshirt dáng oversized chỉ lẩn quẩn trong một vài cách mix thông thường thì oversized tee có thể được biến tấu đa dạng và sáng tạo. Ban đầu, chúng có thể khiến bạn lúng túng khi mặc, nhưng cũng có thể khiến bạn bất ngờ vì vẻ cá tính mà nó mang lại đó nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link