Đại mỹ nhân Thái Lan Mai Davika cũng có một vòng 1 khiêm tốn với cách mặc đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" làm gì để khiến dáng mỏng thành một lợi thế? hãy thử tham khảo một số item ruột của cô nàng.

Người đẹp Thái Lan Mai Davika tên thật là Davika Hoorne sinh năm 1992, lai giữa hai dòng máu Thái - Bỉ. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng thân hình nuột nà, gương mặt xinh đẹp, chính vì thế, sang trọng, quyến rũ và lộng lẫy là những gì miêu tả về Mai Davika. Tại quê nhà, cô cũng là gương mặt nổi bật được nhiều người mến mộ. Cô còn được xưng tụng là "nàng ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan" sau khi thủ vai chính trong bộ phim bom tấn "Tình người duyên ma" ra rạp năm 2013.

Ngoài việc sở hữu gương mặt đẹp không góc chết và lối diễn xuất tự nhiên, Mai Davika còn được gọi là nàng thơ với phong cách thời trang đơn giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng. Dù không có một vòng 1 gợi cảm nhưng cô nàng vẫn cực kỳ quyến rũ. Cùng tham khảo ngay cách phối đồ cho nàng ngực nhỏ siêu sang, siêu chuẩn của nàng Davika:

Kết thân với áo hai dây cổ trễ

Mặc dù là người mẫu, diễn viên với chiều cao lí tưởng tại xứ Chùa Vàng, nhưng vòng 1 của Mai Davika lại không mấy hấp dẫn. Điều đó cũng chẳng thể ngăn cản phong cách thời trang nổi bật của cô. Không mấy ai có đủ tự tin lấy khuyết điểm để tạo nên ưu điểm riêng cho bản thân. Ấy thế mà Mai Davika đã chứng minh cho mọi người thấy “không gì là không thể”. Item hàng ngày của cô nàng đa phần là áo hai dây cổ trễ - kiểu áo rất dễ gây “thảm họa” cho những cô nàng có vòng 1 "mini" nếu bạn không biết cách phối.

Empty

Dù không có vòng 1 đẫy đà nhưng Mai Davika vẫn gợi cảm vô cùng với áo hai dây mảnh mai họa tiết hoa cúc đang là hot trend hè năm nay.

Empty

Thảm họa hay gặp khi mặc áo dây cổ trễ đó chính là o ép vòng 1 quá mức khiến tổng thể kém sang. Đâu cần phải ngồn ngộn, đẫy đà mới là đẹp, mảnh mai cũng có sức hút riêng của nó.

Empty

Cô nàng thường chọn những chiếc áo có màu sắc tươi sáng và tạo điểm nhấn bằng họa tiết sọc ngang. Đây chính là mẹo để chọn đồ cho những cô nàng ngực nhỏ đấy.

Áo croptop

Áo croptop là một trong những item yêu thích của mỹ nhân Thái Lan. Ấy là bởi cô biết cách tận dụng lợi thế hình thể, lấy ưu điểm để che khuyết điểm, lấy vòng eo thon gọn săn chắc để che đi vòng 1 khiêm tốn. Áo croptop - những chiếc áo hở eo chính là vũ khí giúp người đối diện tập trung vào vòng 2 con kiến mà quên đi bất lợi hình thể của cô nàng. Đây chính là item được “sinh ra” để cứu cánh cho những cô nàng ngực lép.

Empty

Áo croptop trắng tay bồng vô cùng tiểu thư và ngọt ngào giúp che đi khuyết điểm ngực nhỏ lại tôn lên vòng 2 săn chắc của mỹ nhân Thái Lan.

Empty

Dù ngực nhỏ nhưng cô nàng vẫn vô cùng tự tin và quyến rũ khi diện áo ngắn vì mọi ánh mắt đều chỉ tập trung vào vòng 2 săn chắc.

Empty

Mai Davika nâng tầm nhan sắc với gu thời trang cực sành điệu khi diện áo croptop tay dài phối cùng quần jeans lưng cao và nhấn vào vòng eo con kiến bằng thắt lưng của Gucci.

Váy trễ vai và váy ôm body

Vòng 1 khiêm tốn không làm Mai Davika mất đi nét quyến rũ vốn có của mình. Trang phục chủ yếu của cô hầu hết đều mang hơi hướng sexy khi luôn lựa chọn những kiểu váy áo hở vai hoặc ôm sát cơ thể để tôn lên những đường cong khác và che đi khuyết điểm ngoại hình.

Empty

Diện đầm lụa sang chảnh và gợi cảm với phần dây mảnh và cổ trễ, Mai Davika thành công khi khoe trọn vóc dáng thanh tao cùng đường cong nuột nà. Chiếc cổ trễ hững hờ cũng tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn.

Empty

Diện váy nhung đỏ ôm sát body với phần cổ chữ V khoét sâu nhìn Mai Davika bốc lửa và vô cùng đầy đặn, khuyết điểm ngực nhỏ hoàn toàn biến mất.

Empty

Kiểu váy ôm body màu đen dáng cơ bản dành cho những cô nàng hơi nhút nhát, không thích diện đồ gợi cảm.

Thiết kế hở vai kết hợp phần bèo nhún mềm mại sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể, tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn và khoe trọn bờ vai thon gọn, nuột nà.

Trẻ trung với áo thun quần jeans

Nếu bạn e ngại và không đủ “can đảm” để diện áo hai dây hay croptop như Mai Davika thì bạn có thể học ngay cách phối đồ đơn giản nhất này. Áo thun và quần jeans là công thức không bao giờ lỗi mốt và không kén bất cứ vóc dáng nào. Chỉ lưu ý ở các cô nàng có vòng 1 nhỏ nhắn là nên chọn áo thun có màu sắc tươi sáng, họa tiết sọc ngang và quần jeans lưng cao, ống rộng để che khuyết điểm và hợp thời trang nhé.

Đơn giản nhưng vẫn sành điệu với áo thun trắng cơ bản cổ V và quần jeans.

Empty

Thi thoảng, Mai Davika sẽ làm mới bản thân với áo thun màu hồng tươi trẻ, ngọt ngào kết hợp họa tiết sọc ngang cùng quần jean lưng cao.

Empty

Áo thun và quần jeans là công thức không bao giờ lỗi mốt và không kén bất cứ vóc dáng nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link