Mặc đẹp chốn công sở: 3 cách phối đồ đơn giản vẫn sang chảnh, dù ‘tay mơ’ cũng không lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Không cần quá tốn kém trong việc mua sắm váy áo cầu kì, chị em vẫn có thể tự tin đến nơi công sở với những cách phối đồ đơn giản này.

Phong cách thanh lịch chốn công sở hẳn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. Thế nhưng, việc chọn lựa và phối hợp những item áo quần như thế nào để thanh lịch và sang trọng là điều không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Một bộ trang phục có thể khiến cô nàng trở nên quê kiểng, trông già hơn tuổi nếu như không biết cách phối. Nhưng nếu khéo léo một chút thì sẽ có ngay những item độc đáo, nâng tầm sự chuyên nghiệp, lịch sự của chị em, cho dù đó chỉ là những chiếc áo, quần đơn giản. Chị em có thể tham khảo những outfit xịn sò này để toả sáng hơn nơi công sở.

Quần âu kết hợp với áo blouse

Không riêng gì áo blouse, quần âu trong set đồ này cũng sẽ tạo cho cô nàng một vibe chín chắn. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên vẻ thanh lịch mà còn mang lại sự chuyên nghiệp và tinh tế cho bất kỳ nàng công sở nào.

Không riêng gì áo blouse, quần âu trong set đồ này cũng sẽ tạo cho cô nàng một vibe chín chắn

Không riêng gì áo blouse, quần âu trong set đồ này cũng sẽ tạo cho cô nàng một vibe chín chắn

Với áo blouse, bạn có thể chọn một chất liệu mềm mại với phần cổ áo thanh lịch để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho bộ trang phục. Chiếc quần âu sẽ tạo điểm nhấn về sự chín chắn và uyển chuyển. Chẳng những giúp nâng tầm phong cách, sự kết hợp này còn là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi họp quan trọng và các sự kiện công việc.

Áo kiểu kết hợp với chân váy midi

Cách phối đồ trên thiên về độ chuyên nghiệp, chín chắn và có phần nghiêm túc. Còn với cách kết hợp áo blouse và chân váy midi lại tạo một diện mạo thanh lịch và nữ tính cho phái đẹp.

Cách kết hợp áo blouse và chân váy midi tạo một diện mạo thanh lịch và nữ tính cho phái đẹp

Cách kết hợp áo blouse và chân váy midi tạo một diện mạo thanh lịch và nữ tính cho phái đẹp

Lựa chọn chiếc áo blouse có chi tiết như cổ áo bo, hoa văn hoặc nơ trang trí sẽ là điểm nhấn tinh tế cho trang phục. Chân váy midi với độ dài vừa phải lại giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Bạn có thể diện nó đi làm hàng ngày hoặc các buổi gặp gỡ chuyên môn. Để cộng điểm cho outfit này, bạn có thể phối cùng một đôi giày cao gót.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy chữ A dáng dài

Một chiếc áo sơ mi mặc với chân váy chữ A dáng dài chính là cặp đôi hoàn hảo cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp. Lựa chọn chiếc áo sơ mi có form dáng gọn gàng và các chi tiết cổ điểm kết hợp với chân váy chữ A dáng dài vừa phải sẽ tạo nên sự hài hoà và tinh tế.

Một chiếc áo sơ mi mặc với chân váy chữ A dáng dài chính là cặp đôi hoàn hảo cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp

Một chiếc áo sơ mi mặc với chân váy chữ A dáng dài chính là cặp đôi hoàn hảo cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp

Chẳng những phản ánh sự chín chắn, cách kết hợp này còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ cho phụ nữ công sở. Bạn có thể phối cùng với một chiếc thắt eo mảnh để giúp làm tăng thêm phần tinh tế cho bộ trang phục của mình.

Từ những gợi ý trên, chị em có thể linh hoạt phối đồ cho cả tuần đi làm mà không lo bị trùng outfit. Khi chị em tự tin với trang phục mình mặc thì chắc hẳn công việc cũng sẽ trôi chảy hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link