Mặc gì đi chơi ngày Quốc khánh?

( PHUNUTODAY ) - Ngày lễ Quốc khánh là ngày lễ quan trọng của đất nước và người dân Việt Nam. Tuy nhiên, ra đường bạn nên mặt gì trong ngày lễ này để khác với mọi ngày lại vừa xinh đẹp, quyến rũ trước ánh mắt của người đối diện.

Dưới đây là một số cách phối đồ giúp bạn trở nên xinh đẹp trong ngày lễ Quốc khánh.

Chân váy ngắn dáng chữ A

Đối với dạng chân váy này bạn nên kết hợp với sơ mi dáng suông và đặc biệt luôn xắn cao ống tay nếu như mặc áo dài tay. Sự kết hợp này tạo nên tỷ lệ cân đối giữa phần thân trên và thân dưới cơ thể.

mac-gi-choi-ngay-quoc-khanh (3)

 Phong cách ăn mặc cho ngày Quốc khánh

Lưu ý để bạn có sự lựa chọn phù hợp với dáng người nhất nên chọn váy có phần cạp cao để phần thân dưới trông dài hơn, không nên mặc váy cạp trễ vì như thế sẽ khiến lưng dài nhưng chân. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để bạn đi ra đường vẫn không kém phần sang trọng. Phù hợp với mọi cuộc gặp gỡ lại vô cùng xinh đẹp.

Kết hợp với họa tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc giúp thân hình trông cao ráo và mảnh mai hơn. Tuy nhiên, vấn đề ở đây đó là bạn nên chọn kích cỡ của loại kẻ sọc sao cho phù hợp với dáng người cũng như nội dung buổi gặp gỡ.

Đối với những bạn có vóc dáng nhỏ bé nên chọn họa tiết kẻ sọc tăm hoặc bản nhỏ, nên tránh trang phục in họa tiết quá to. Khi nhìn vào sẽ khiến bạn ăn gian và đánh lừa được vô số ánh nhìn đấy.

Quần sooc ngắn

Bạn có phải đang suy nghĩ mặc quần sooc ngắn chỉ phù hợp với đi chơi, hoạt động thể thao, năng động thôi đúng không? Khi ra phố, những chiếc quần sooc jeans ngắn kết hợp với giày cao gót sẽ không thể chê vào đâu được bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn của sự kết hợp này.

mac-gi-choi-ngay-quoc-khanh (2)

 Phối đồ diện phố ngày Quốc khánh

Bạn có thể kết hợp những chiếc quần sooc ngắn với áo sơ mi xắn tay, áo cánh bướm, áo phông thun nhẹ nhàng đều rất tuyệt.

Còn đối với nam bạn có thể tham khảo những gợi ý sau để diện đồ ra đường thật lịch lãm và nam tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Giày

Đối với những anh chàng theo phong cách casual bụi bặm, những đôi chukka boots, work boots, trend boots hay sneaker cổ điển cao cổ là lựa chọn hoàn hảo cho dịp lễ này.

Nếu bạn theo xu hướng athleisure, thì những đôi sneakers vẫn có thể đồng hành cùng với bạn. Một số dòng Nike hoặc Adidas và các hãng thể thao khác với chất liệu da khiến đôi chân của bạn linh hoạt. Mọi hoạt động đều rất quyến rũ và thu hút ánh nhìn.

Nếu bạn có hẹn buổi đi chơi tiệc tùng trong dịp lễ hãy chọn dresscode hoặc không khí lịch sự hơn, phong cách giày cổ điển, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Còn nếu anh chàng thuộc tuýp người thích sự đơn giản là bạn muốn mình trông lịch sự và đứng đắn, một đôi Brogues Wingtip nâu kết hợp với quần jeans hoặc kaki sẽ mang lại cho bạn sự chuẩn mực và không thể cá tính hơn.

Quần

Quần cũng không thể xem nhẹ. Bạn không thể chỉ diện mỗi quần âu, quần kaki, jeans để ra ngoài mà không có sự kết hợp hoàn hảo với những phụ kiện khác được.

Nếu bạn đi dạo phố, đi café, chơi cùng nhóm bạn hãy lựa chọn đôi boots và sneakers cùng với jeans, kaki hay chinos mỏng và tối màu. Những bộ trang phục này giúp bạn giữ sự thoải mái. Sự lựa chọn hoàn hỏa cho phái mạnh.

mac-gi-choi-ngay-quoc-khanh (1)

 Phong cách ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Kết hợp Brogues, giày nâu vẫn luôn hợp với jeans hoặc kaki tối màu, các bộ suit. Pha chút phá cách với màu đỏ burgundy đang thời thượng, vừa thu hút hơn nhưng vẫn hoàn toàn bảo đảm được sự trang trọng. thẳng lương lên chàng trai, các cô gái đang nhìn bạn đắm đuối đấy.

Áo

Năng động và trẻ trung với phong cách áo phông trơn cùng với biker jacket da để tối đa hóa sự nam tính trong bạn.

Nếu bạn có buổi hẹn cần sự sang trong và lịch thiệp. Hãy chọn áo sơ mi màu sáng, và tùy chọn thêm suit blazer hoặc jacket theo phong cách neapolitan có phần vai và ngực mỏng để tạo độ phong trần, lãng tử. Không thể nào manly hơn.

Chúc các bạn có kì nghỉ lễ vui vẻ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn