'Sốc' với hành động bất ngờ của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh trước khi bị đề nghị bị tước vương miện

( PHUNUTODAY ) - Trước khi rộ thôn tin bị đề nghị bị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có hành động bất ngờ này!

Sau hơn 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 với nhiều tranh cãi, mới đây, cục NTBD vừa có văn yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi này thu hồi lại kết quả. Lý do là thí sinh này vi phạm quy chế cuộc thi - từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

a hau dieu thuy
 Á hậu Diệu Thùy lên tiếng về hành động của Lê Âu Ngân Anh

Trước thông tin vô cùng bất ngờ này, Á hậu 1 Diệu Thùy đã có những chia sẻ về Hoa hậu Đại dương Ngân Anh. Cô cho hay: "Tôi cứ nghĩ chuyện ồn ào xung quanh vương miện Hoa hậu Đại dương đã được xử lý xong rồi, vì mấy hôm trước, Ngân Anh có mời tôi tới dự bữa tiệc cảm ơn vào ngày 16/1 tới.

Chính vì thế, khi tôi nhận được thông tin Cục nghệ thuật Biểu diễn đề nghị ban tổ chức tước vương miện Ngân Anh thì rất bất ngờ".

Hành động gần đây nhất của cô là vào ngày 9/1, Ngân Anh lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê khi người đẹp Ê Đê bị một bộ phận dư luận miệt thị vì làn da nâu. Trong dòng chia sẻ, Ngân Anh cho biết chính cô cũng là nạn nhân bị miệt thị cơ thể nên rất thông cảm với H'Hen Niê. Bên cạnh đó, cô an ủi động viên H'hen Niê vượt qua.

le au ngan anh
 

Trước thông tin bị đề nghị tước vương miện, BTC và Lê Âu Ngân Anh chưa lên tiếng.

Được biết, văn bản của Cục nêu rõ: "Để đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị giám đốc Công ty Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và huỷ kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo đầy đủ điều kiện dự thi theo quy định.

Cục Nghệ thuật biểu diễn thông báo đến giám đốc Công ty Võ Việt Chung International được biết và thực hiện".

Ngày 28/10/2017, vượt qua nhiều thí sinh, Lê Âu Ngân Anh giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, sau khi đoạt giải, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh nhận phải nhiều lời chê bai. Cộng đồng mạng cho rằng, cô đã bơm môi quá đà, từng phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc quá khứ và hiện tại hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, trả lời vấn đề này, Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi nhưng đã tháo ra trước khi đăng kí dự thi, còn môi của cô hoàn toàn tự nhiên. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, cô đều bị chê bai về nhan sắc.

Xem thêm:

1. Đang hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lại bị 'tố' làm trái phép điều này!

2.  Hé lộ dàn sao khủng cùng không gian đám cưới xa hoa bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi

3.  Những hình ảnh ngọt ngào tình tứ nhất trong đám cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link