Mặc quần ống rộng, chị em đừng quên 7 cách kết hợp này để đa dạng phong cách của mình

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Với kiểu dáng thoải mái, thanh lịch, quần ống rộng có thể biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

Áo sơ mi và quần ống rộng

Áo sơ mi và quần ống rộng

Chiếc áo sơ mi phối cùng quần ống rộng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã và còn giúp bạn trẻ trung hơn. Bạn có thể diện set đồ này trong nhiều dịp khác nhau, từ đi học, đi làm cho đến khi đi chơi.

Áo phông rộng và quần ống rộng

Áo phông rộng và quần ống rộng

Áo phông rộng và quần ống rộng là bộ đôi hoàn hảo dành cho những bạn gái yêu thích phong cách năng động. Bộ trang phục này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn thể hiện cá tính riêng biệt.

Áo hai dây và quần ống rộng

Áo hai dây và quần ống rộng

Sự kết hợp giữa áo hai dây và quần ống rộng là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái theo đuổi vẻ đẹp quyến rũ. Đôi giày cao gót sẽ là phụ kiện tuyệt vời để hoàn thiện phong cách này.

Áo croptop và quần ống rộng

Áo croptop và quần ống rộng

Quần ống rộng và áo croptop là sự phối hợp thu hút mọi ánh nhìn, vừa có thể khoe được vòng eo thon gọn vừa khiến đôi chân trở nên dài miên man. Đây cũng là set đồ được nhiều cô gái ưa chuộng trong những ngày nắng nóng.

Áo blazer và quần ống rộng

Áo blazer và quần ống rộng

Áo blazer kết hợp cùng quần ống rộng rất phù hợp với phụ nữ làm việc trong môi trường năng động nhưng vẫn cần sự chỉn chu, lịch thiệp.

Áo trễ vai và quần ống rộng

Áo trễ vai và quần ống rộng

Quần ống rộng và áo trễ vai là sự kết hợp được nhiều bạn trẻ yêu thích, với chiếc áo trễ vai giúp tôn lên xương quai xanh và bờ vai quyến rũ, cùng với quần ống rộng tạo nên vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng.

Áo len cổ lọ và quần ống rộng

Áo len cổ lọ và quần ống rộng

Khi thời tiết se lạnh, quần ống rộng cùng với áo len cổ lọ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chọn quần ống rộng làm từ chất liệu len hoặc vải dày để giữ ấm một cách tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link