Mách nàng cách tận dụng quần ống rộng ngày hè để mix đồ nâng tầm phong cách ngày đầu năm

08:35, Thứ tư 14/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo nên những set đồ duyên dáng, sành điệu trong mùa lạnh.

Quần vải ống rộng – item đã chiếm trọn cảm tình của phái đẹp vào mùa hè. Nàng cũngcó thể ứng dụng để tạo nên những set đồ duyên dáng, sành điệu trong mùa Đông. Đừng vội cất những chiếc quần vải mềm mại, bởi có tới hơn một cách mix để tận dụng trang phục tối đa hiệu quả của nó. 

Ấm áp với áo cổ lọ

Áo cổ lọ chắc chắn là món đồ giữ ấm cần thiết ngày lạnh. Đây cũng là kiểu trang phục có thể “hô biến” mọi item trở nên ấm áp, hợp với thời tiết mùa Đông. Cho dù là chân váy mini, quần short, quần jeans hay quần vải, chỉ cần mix cùng áo cổ lọ, bạn gái sẽ sở hữu ngay set đồ gọn gàng, xinh xắn.

Empty

Nên chọn những chiếc áo cổ lọ dáng hơi ôm, sơ vin để tạo nên tổng thể ưa nhìn, tôn dáng. Nên chọn màu sắc dạng đối lập để có vẻ ngoài cân đối, hài hòa nhất.

Thêm boots sành điệu

Những đôi boots ấm áp khi ứng dụng quần vải ống rộng giúp vẻ ngoài của bạn thêm cá tính, sành điệu hơn nhiều lần so với khi mang giày cao gót hay giày bệt thông thường. Muốn chọn boots phù hợp với quần vải ống rộng, bạn nên ưu tiên những dáng boots ngắn trên mắt cá và gót nhọn hoặc đế trụ cao thay vì boots bệt. Lúc này, có thể bỏ ống quần vào trong hay trùm bên ngoài boots đều đẹp.

Empty

“Hack” dáng với áo khoác dài

Hãy nâng sự thanh lịch lên một nấc mới bằng cách mix quần ống rộng với áo khoác dáng dài. Để bộ đồ mang tới hiệu quả thời trang tối đa, bạn nên chọn áo khoác có màu sắc hợp rơ với quần. 

Empty

Nhìn qua có vẻ “nuốt” dáng nhưng thực tế, chúng sẽ “đánh lừa” thị giác, khiến bạn trông cao hơn, sang hơn. Muốn set trang phục trở nên cân đối, bạn có thể chọn kiểu áo khoác có đai thắt như trenchcoat.

Sang trọng tuyệt đối với áo tweed

Áo khoác vải tweed cũng mang đến vẻ ngoài sang chảnh nên được nhiều chị em yêu thích mỗi độ đông về. Dù mix cùng bất cứ item nào nó cũng sẽ nâng tầm phong cách của nàng.

Empty

Với quần vải ống rộng, thiết kế gọn gàng, dài vừa đủ và ôm nhẹ của áo tweed giúp bộ trang phục trở nên vừa mắt, dáng vóc trở nên hài hòa, duyên dáng. Đây cũng là sự kết hợp có thể theo chân bạn gái tới những nơi trang trọng bậc nhất như công sở hay những sự kiện yêu cầu cao về phục trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh