Mặc quần ống rộng đẹp như BlackPink, bạn đã thử chưa?

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng là xu hướng thời trang hot nhất 2020 vậy nhưng bạn đã biết cách mix đồ với chúng để đẹp và thời thượng như BlackPink?

Năm 2020 này xu hướng thời trang đang thịnh nhất phải kể đến váy chấm bi polka, váy hoa nhí, blazer và đặc biệt là quần ống rộng. Quần ống rộng đã bắt đầu nổi lên như 1 trào lưu từ giữa năm 2019 và ngày càng hot hơn và sẽ khẳng định vị trí độc tôn trong các xu hướng thời trang năm nay.

Quần ống rộng cực kỳ dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người không kể cao thấp gầy mập. Nhờ vậy mà có vô số cô gái "chết mê" với item thời trang này kể cả những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới như BlackPink.

Những cô gái BlackPink không chỉ được biết đến là những nghệ sĩ Hàn Quốc mà họ còn được mệnh danh là những cô gái xu hướng khi bất kể kiểu làm đẹp, concept thời trang nào àm họ diện đều sẽ trở thành hottrend và thậm chí là xu hướng cực hot. BlackPink rất ưa chuộng những chiếc quần rộng này và phối đồ với chúng cực đẹp cực đơn giản và giúp hack dáng siêu đỉnh. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết phối đồ với quần ống rộng ra sao cho đẹp thì hãy tham khảo ngay phong cách của các cô nàng BlackPink này nhé.

Quần ống rộng kết hợp với áo croptop

Các bạn sẽ rất rất sai lầm khi nghĩ rằng chỉ có những người mảnh khảnh với vòng eo con kiến mới có thể phối kiểu này. Nếu bạn sở hữu 1 cơ thể đẹp với vòng eo săn chắc bạn có thể diện những chiếc quần cạp thấp để khoe dáng.

Jennie132
Lisa22

Còn những cô nàng hơi béo bụng có thể diện những chiếc quần cạp cao có thể che giấu cực tốt khuyết điểm này mà vẫn có thể phối đồ kiểu thời thượng như BlackPink.

Rose12
Rose22
Rose42

Quần ống rộng kết hợp với áo body

Jennie5

Áo body dù thấp cổ hay cao cổ cũng mang lại cho người mặc cái nhìn mang tính high-fashion. Với kiểu kết hợp này bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo dạ dáng dài hoặc cadigan mỏng và điểm nhấn phụ kiện bằng 1 chiếc kính râm thì nhìn bạn sẽ chẳng khác gì 1 siêu sao thực thụ.

Rose7
Rose137

Quần ống rộng kết hợp với áo phông

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với những chiếc pull đơn giản như Lisa và Jisoo, sau đó đi giày cao got để hack dáng như Lisa hoặc đi sneaker chất như Jisoo.

Lisa23
Jisoo57

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link