Con gái Quyền Linh khoe vóc dáng như người mẫu trong tà áo dài

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến loạt hình, nhiều người đã chẳng ngại đề xuất gia đình nam MC nên cho bé đi thi hoa hậu ngay khi đủ tuổi

Trong số các con nhà sao Việt, hai con gái nhà nam MC Quyền Linh được đánh giá có gương mặt và ngoại hình vô cùng nổi bật. Đáng chú ý nhất phải kể tới là bé Lọ Lem, cô công chúa lớn của của Quyền Linh và bà xã - Dạ Thảo. Sở hữu gương mặt trong trẻo cùng chiều cao vượt trội, Lọ Lem trong mỗi lần được ba mẹ cho lên sóng đều thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 của Lọ Lem, bà xã Quyền Linh đã đăng tải lên mạng xã hội loạt hình ảnh con gái diện áo dài trắng vô cùng xinh đẹp, duyên dáng. Tà áo dài mang thiết kế chuẩn truyền thống, tuy đơn giản nhưng lại làm tốt nhiệm vụ giúp tôn lên triệt để vóc dáng thanh thoát của Lọ Lem. Cùng với đó, màu trắng tinh khôi tạo nên nét trong trẻo, thanh lịch, vô cùng phù hợp với vẻ ngoài vốn dịu dàng, nữ tính của con gái lớn nhà Quyền Linh.

Empty

Lọ Lem thu hút mạnh mẽ sự chú ý khi diện lên tà áo dài trắng tinh khôi.

Empty

Chiều cao nổi bật cùng vóc dáng thanh thoát của bé được tôn lên triệt để khi diện áo dài truyền thống. Ở Lọ Lem, người ta thấy toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch.

Empty

Hình ảnh con gái lớn nhà Quyền Linh diện áo dài trắng, đội nón lá đã làm không ít người xem mê mẩn.

Bên cạnh tà áo dài, trong một bức hình, Lọ Lem còn gây ấn tượng khi diện thêm cả chiếc nón lá, một biểu tượng cho sự mộc mạc, duyên dáng của người con gái Việt. Cùng với mái tóc dài thướt tha và gương mặt xinh xắn, cô công chúa lớn nhà Quyền Linh như chiếm trọn cảm tình của cư dân mạng.

Empty

Một số dân mạng mạnh dạn gợi ý gia đình Quyền Linh nên cho Lọ Lem đi thi hoa hậu ngay khi bé đủ tuổi.

Ngay khi được đăng tải, loạt hình chụp Lọ Lem đã thu hút vô vàn lượt thích cùng các bình luận khen ngợi không ngớt từ dân mạng. Thậm chí, khi chứng kiến hình ảnh Lọ Lem quá đỗi duyên dáng trong tà áo dài trắng, rất nhiều người đã mạnh dạn để lại lời động viên vợ chồng Quyền Linh nên cho con gái đi thi Hoa hậu ngay khi bé đủ tuổi tham dự.

Đây không phải lần đầu tiên Lọ Lem được mẹ cho khoác lên mình áo dài truyền thống. Trước đó, bé từng nhiều lần được diện kiểu trang phục này, tuy nhiên phần lớn chúng đều mang màu sắc hoặc hoạ tiết khá bắt mắt, tạo nên vẻ tươi tắn, rạng ngời cho diện mạo.

Empty

Lọ Lem trước đó từng nhiều lần được mẹ cho diện áo dài truyền thống, tuy nhiên không phải áo dài trắng đơn giản như loạt hình cô mới đăng tải.

Empty

Những chiếc áo dài trước đây mà Lọ Lem từng diện mang màu sắc, chất liệu khá lạ mắt, tạo nên vẻ nổi bật cho diện mạo.

Empty

Một mẫu áo dài gam xanh ngọc khác được Lọ Lem diện lên khi tham gia vào một hoạt động ngoại khoá với bạn bè. Con gái Quyền Linh trông nổi bật hơn cả bởi gương mặt xinh xắn cùng chiều cao vượt trội.

Có thể thấy, tuy những chiếc áo dài mang màu sắc lạ mắt sẽ đem tới vẻ ngoài nổi bật hơn cho diện mạo Lọ Lem nhưng xét cho cùng, hình ảnh bé diện áo dài trắng vẫn tạo cho người ta cảm giác trong trẻo, nhẹ nhõm hơn. Bởi vậy mới nói, riêng về khoản hoàn thiện một vẻ ngoài dịu dàng, tinh khôi, áo dài trắng chính là lựa chọn hàng đầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link