Không lúc nào thích hợp bằng việc mặc cardigan trong thời tiết se lạnh này

( PHUNUTODAY ) - Lúc này, chiếc áo cardigan mềm mại, nhẹ nhàng là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Trong những ngày tiết trời se lạnh, áo cardigan là một trong những item không thể thiếu của phái đẹp. Những lúc ở nhà, các nàng hoàn toàn có thể diện lên mình chiếc áo khoác cardigan để ấm áp và có một vẻ ngoài duyên dáng, đầy nữ tính. Muốn tạo ra những set đồ đẹp xinh, chị em hãy nắm những bí quyết chọn áo cardigan mặc nhà sao cho phù hợp nhé!

1. Áo có chất liệu không quá dày

Mặc dù các nàng muốn ấm áp nhưng khi ở nhà, các quý cô cũng tránh chọn những chiếc áo có chất liệu dày. Nó có thể sẽ làm các nàng cảm thấy bí bách và khó chịu. Tùy thuộc vào tình hình thời tiết, chị em chỉ nên diện những kiểu áo cardigan có độ dày vừa phải, chất liệu nhẹ nhàng. Những kiểu áo này cũng tôn lên vẻ thanh thoát, yêu kiều của các nàng. 

Empty

Khi ở nhà, các nàng nên chọn những chiếc áo cardigan có độ dày vừa phải.

Empty

Việc mặc áo có chất liệu không quá dày sẽ giúp chị em không cảm thấy bí bách, khó chịu.

2. Áo có thiết kế tối giản, hạn chế họa tiết cầu kỳ

Ngày nay, cùng với sự phát triển liên tục của các xu hướng thời trang, áo cardigan cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Các nàng có vô vàn những sự lựa chọn. Khi đi chơi hoặc đi làm, những chiếc áo có thiết kế cầu kỳ, họa tiết độc đáo sẽ đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, nổi bật cho các cô gái. Tuy nhiên, để mặc những khi ở nhà, kiểu áo cardigan có thiết kế tối giản lại là sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho các chị em. Với những chiếc áo như vậy, các nàng sẽ dễ dàng mix & match hơn, phù hợp với những trang phục thoải mái lúc ở nhà.

Empty

Áo cardigan có thiết kế tối giản sẽ phù hợp mặc ở nhà.

Empty

Với những chiếc áo có thiết kế tối giản, các cô gái sẽ dễ mix & match với những loại trang phục khác.

3. Dáng áo vừa vặn, không quá dài, rộng

Rất nhiều cô gái yêu thích những chiếc áo cardian kiểu dáng oversize trẻ trung hoặc áo dáng dài thướt tha. Nhưng những kiểu áo cardigan như vậy chỉ phù hợp khi các nàng dạo phố, đi chơi với bạn bè, người thân. Lúc ở nhà, sự ưu tiên của chị em vẫn nên dành cho loại áo cardigan vừa vặn. Nó có tính ứng dụng cao và không làm cho các nàng rơi vào những tình huống bất tiện mỗi khi muốn làm việc nhà.

Empty

Các quý cô chỉ nên chọn những kiểu áo cardigan vừa với cơ thể để mặc ở nhà.

Empty

Dáng áo rộng và dài sẽ gây bất tiện cho các nàng mỗi khi ở nhà.

Khi đã lựa được những chiếc áo len phù hợp, các quý cô sẽ thỏa sức mix & match để cho ra những set đồ vừa thoải mái lại ấm áp. Các nàng có thể tham khảo một số cách phối đồ với áo cardigan sau đây:

Áo cardigan + Váy suông 

Chắc hẳn rất nhiều chị em sẽ diện những mẫu váy suông tiện lợi tại nhà. Công thức phối đồ nhanh nhất mà các nàng có thể áp dụng là khoác một chiếc áo cardigan bên ngoài váy suông. Tương tự như áo cardigan, dù là ở nhà nhưng các cô gái cũng không nên chọn kiểu đầm suông quá rộng. Nắm được một vài bí quyết như vậy là các nàng đã rất xinh xắn và gọn gàng rồi.

Empty

Cặp đôi áo cardigan và váy suông đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc.

Empty

Set đồ vừa đủ ấm nhưng cũng giúp tôn lên sự thanh lịch của chị em.

Empty

Các nàng mũm mĩm cũng có thể diện set đồ này để che đi nhược điểm trên cơ thể.

Áo cardigan + Áo hai dây/áo thun + Quần short

Áo hai dây, áo thun và quần short đều là những trang phục thường có sẵn trong tủ đồ của mỗi cô gái. Tận dụng những item này, các nàng sẽ có ngay một bộ đồ hết sức thoải mái tại nhà. Khi đang mặc áo hai dây hoặc áo thun với quần short, chị em kết hợp thêm một chiếc áo cardigan là hoàn thiện set đồ chuẩn xinh lại ấm áp.

Empty

Set đồ này giúp vẻ ngoài của các cô gái trở nên trẻ trung và năng động.

Empty

Quần short, áo hai dây đều là những item luôn có sẵn trong tủ đồ của mỗi cô gái.

Áo cardigan cài khuy + Quần ống rộng

Với một thao tác cài khuy, các quý cô sẽ biến áo khoác cardigan trở thành như một chiếc áo len chui đầu. Đây cũng là cách mặc hết sức tiện lợi mà chị em có thể áp dụng. Để cảm thấy dễ chịu nhất mỗi khi ở nhà, các nàng diện thêm một chiếc quần ống rộng sẽ hết sức phù hợp.

Empty

Quần ống rộng luôn mang lại cảm giác phóng khoáng và thoải mái.

Empty

Với một thao tác cài khuy, các quý cô sẽ biến áo khoác cardigan trở thành như một chiếc áo len chui đầu.

Empty

Khi ở nhà, chị em nên ưu tiên chọn những kiểu quần ống rộng có chất liệu thoáng mát.

Áo cardigan cài khuy + Chân váy xòe

Bên cạnh quần ống rộng, khi muốn mặc cardgian cài khuy, chị em cũng có thể mix cùng chân váy xòe. Loại chân váy này cũng là một trong những item các cô gái có thể diện tại nhà. Khi diện outfit này, các nàng sẽ trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Empty

Chân váy xòe giúp các nàng "hack" tuổi hết sức hiệu quả.

Empty

Khi ở nhà, chị em có thể thoải mái diện những kiểu chân váy ngắn.

Empty

Các nàng có thể phối áo cardigan cài khuy với chân váy xòe dáng midi để trông kín đáo mà vẫn thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link