Mạc Văn Khoa chính thức công khai bạn gái đang mang bầu 6 tháng sau 5 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có nam danh hài hạnh phúc thông báo, về phía bạn gái cô chia sẻ về niềm vui có con, tiết lộ đang ở tháng thứ 6.

Chuyện tình cảm Mạc Văn Khoa - Thảo Vy luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Từ thời điểm công khai cho đến hiện tại, cả hai đều dành cho nhau những tình cảm đáng trân trọng nhất. Đối với Mạc Văn Khoa, Thảo Vy là hậu phương vững chắc giúp đỡ mình từ những điều nhỏ nhất, ngay cả khi anh chưa là người nổi tiếng. Dù chưa kết hôn, nhưng cả hai cũng cùng nhau song hành, hỗ trợ ủng hộ trong mọi thứ từ công việc đến cuộc sống. 

Mới đây, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã chính thức công khai có con đầu lòng. Nam diễn viên Cua lại vợ bầu gửi lời cảm ơn đến Thảo Vy đã luôn bên mình. Về phía Thảo Vy, cô cũng chia sẻ niềm vui và tiết lộ mình đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ và đã tăng 7kg. Cô cũng nhắn gửi  lời yêu thương đến bạn trai của mình vì đã sắp xếp công việc về nhà phụ giúp như tự tay vào bếp nấu nướng, giặt đồ, và mua thức ăn để phục vụ vợ bầu dù bất cứ thời gian nào.

Empty
Empty

"Không phải có thai anh Khoa mới nấu ăn, mà lúc nào anh cũng dành nấu, cả năm chắc Vy nấu được 2 lần. 3 tháng đầu Vy nghén nhiều. Giờ thì ổn rồi ạ, mà nay lên tận 7kg nên người cũng ú lắm", cô hài hước tâm sự với

Trên trang cá nhân, nam diễn viên 30 Chưa phải là Tết đã viết dòng tâm thư ngôn tình dành cho bạn gái. "Thanh xuân của chúng ta. Cảm ơn em và con đã đến với cuộc đời anh. Gửi em 5 năm rồi em nhỉ. Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình nữa còn ý nghĩ hơn thật nhiều em nhỉ! Anh yêu và thương em rất rất nhiều. Hôn em. 

Gửi con của bố: Con ơi! Con sinh ra trong một năm đại dịch nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm con nhỉ. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi nè! Con yêu ơi! Con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé! Đừng xấu như bố nha! Yêu con! Bố mẹ chờ con nhé!".

Thảo Vy khẳng định giữa mình và Mạc Văn Khoa càng hiểu và thương nhau hơn. Người hâm mộ cũng chúc cho cặp đôi sớm đón con gái đầu lòng và tổ chức đám cưới sau thời gian dài chờ đợi.

Empty

Chuyện tình của cặp đôi đã được hai bên gia đình ủng hộ, Mạc Văn Khoa cho biết anh mua mình một căn nhà để xây dưng tổ ẩm và dành tặng cho bạn gái Thảo Vy món quà "siêu to" chiếc xế hộp vài tỷ đồng trong dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

Anh và bạn gái dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay nhưng tạm hoãn vì dịch.. "Người thân của gia đình tôi chủ yếu sống ở Mỹ. Tình hình dịch bệnh ở bên đó vẫn căng thẳng. Do đó, lễ cưới của chúng tôi sẽ dời lại vào năm 2021", cô chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link