Trấn Thành cúi người nể phục thí sinh ăn than hồng, phun lửa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn trình diễn của thí sinh Bảo Lâm khiến bộ tứ giám khảo hết sức bất ngờ.

Vòng chung kết 6 của chương trình Cười xuyên Việt diễn ra tối 29/5 với sự tranh tài của 4 thí sinh Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, Mạc Văn Khoa và Lê Thị Thùy Trang.

Với chủ đề Đối lập, thử thách dành cho các thí sinh là thể hiện sự đối lập trong tính cách của cùng một nhân vật. Đây là một chủ đề khó mà theo nghệ sĩ Kiều Oanh, đến cả các diễn viên chuyên nghiệp như chị, không phải ai cũng có thể làm được. 

Với chủ đề này, giám khảo Trấn Thành cho biết sẽ không chấm thí sinh nào giỏi hơn mà xem thí sinh nào phạm sai lầm.

cuoi xuyen viet 3

Thí sinh Dương Thanh Vàng hóa thành Qúy Phi.

Thí sinh Dương Thanh Vàng chọn tiểu phẩm Mỹ nhân kế, nội dung nói về âm mưu tranh giành quyền lực ở chốn hậu cung. Trong đó, cô hóa thân vào nhân vật Trương Quý Phi đầy mưu mô, nham hiểm. Tuy nhiên, nội dung kịch bản không tốt, thiếu mảng, miếng nên không nhận được sự tán dương từ giám khảo.

Trấn Thành – giám khảo thường xuyên dành nhiều lời khen cho Dương Thanh Vàng trước đó cũng phải thốt lên: “Vàng ơi là Vàng”. Còn nữ diễn viên Kiều Oanh thẳng thắn bộc bạch: “Chị rất tức giận vì em diễn không tới”.

Thí sinh Mạc Văn Khoa mang đến vòng chung kết 6 tiểu phẩm Người yêu. Nội dung nói về một nữ diễn viên trẻ (do diễn viên Khả Như đóng) không chịu đựơc những áp lực showbiz phải vào bệnh viện tâm thần. Để giúp người yêu nhanh chóng hết bệnh, ngày ngày Mạc Văn Khoa vào bệnh viện thăm hỏi và trò chuyện với người yêu.

Trong khi giám khảo Kiều Oanh động viên thí sinh, khen tiểu phẩm khá thành công thì Trấn Thành phản pháo gay gắt. Anh cho rằng, tiết mục hoàn toàn thất bại về kịch bản.

cuoi xuyen viet 1

Thí sinh Mạc Văn Khoa khiến giám khảo Trấn Thành tức giận.

Là thí sinh nữ duy nhất trong top 4, chỉ diễn bằng bản năng vì chưa học qua trường lớp diễn xuất nào, Lê Thị Thùy Trang đuối sức hẳn so với 3 thí sinh nam trong đêm thi tối qua.

Tiểu phẩm của cô mang tên Hoài niệm đời… cô Lựu, lấy ý tưởng từ khu dưỡng lão dành cho nghệ sĩ. Những câu chuyện trong tiểu phẩm là những gì Thùy Trang đựơc nghe từ nữ nghệ sĩ lão thành kể lại. Tuy nhiên, cô không thể hiện được thông điệp câu chuyện. Nữ thí sinh bật khóc trên sân khấu và gửi lời xin lỗi khán giả, xin lỗi giám khảo vì không hoàn thành vai diễn.

Giám khảo Trấn Thành cho biết, các thí sinh nhìn nhận không đúng về chương trình khi cố đưa vào tiểu phẩm những thông điệp quá lớn lao, to tát mà quên đi những điều đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với sức mình hơn. Giám khảo Nhật Cường cho rằng, Thùy Trang đã không tập trung trong tiểu phẩm.

cuoi xuyen viet

Trấn Thành cúi người trước màn ăn than hồng, phun lửa của thí sinh.

Trong 4 thí sinh, Lê Dương Bảo Lâm là thí sinh có phần thi tốt nhất với tiểu phẩm Hồng Hài Nhi đại náo Đường Tăng. Bảo Lâm vào vai chú bé Hồng Hài Nhi ranh ma, tìm mọi cách để phá Đường Tam Tạng. Tuy đây không phải là tiết mục xuất sắc nhất từ trước tới nay nhưng tiết mục khiến người xem bất ngờ và nể phục. Đặc biệt, nam thí sinh còn gây bất ngờ với màn ăn than hồng và vừa bay vừa phun lửa trên sân khấu.

Anh chia sẻ xúc động trên sân khấu: “Lâm yêu thích nghề diễn xuất từ nhỏ. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Lâm theo học trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau khi ra trường, Lâm không có việc làm. Thời gian đó, Lâm chuyển sang nghề xiếc, đi múa lửa. Động tác đưa lửa vô miệng, phun lửa có khi khiến cả tuần Lâm ăn không được, phỏng hết miệng và môi. Những động tác hơ tay, thật sự người Lâm bị thẹo rất nhiều”.

Nhận xét về tiết mục của Bảo Lâm, Trấn Thành cho rằng đây là tiết mục nghệ thuật được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng. Anh còn đứng dậy cúi chào Bảo Lâm tỏ lòng ngưỡng mộ. Theo Trấn Thành, Bảo Lâm là thí sinh có phong độ ổn định nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Giám khảo Ngọc Giàu cũng đánh giá rất cao sự lăn xả, hết mình của Bảo Lâm trong từng vai diễn. Giám khảo Nhật Cường dành lời khen cho Bảo Lâm về sự chuẩn bị chu đáo, từ âm thanh ánh sáng cho đến các đạo cụ. Giám khảo Kiều Oanh hài hước nhận xét Bảo Lâm là “không phải người”. Tiết mục này nhận đựơc 39,5 điểm từ bộ tứ quyền lực.

Với số điểm này, Lê Dương Bảo Lâm là thí sinh duy nhất lọt vào nhóm an toàn. Anh cũng là thí sinh đựơc khán giả bình chọn nhiều nhất tuần trước với vai Kép Tư Bền trong tiểu phẩm cùng tên.

Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng "dậy sóng" vì "ảnh nóng" của Trấn Thành và Diễm My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cồng đồng mạng "dậy sóng" vì bức ảnh "bán nude" của Trấn Thành và Diễm My. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop mà thôi.

 

Thách thức danh hài: Bé gái 5 tuổi khiến Trần Thành phát cuồng
Thách thức danh hài: Bé gái 5 tuổi khiến Trần Thành phát cuồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua những lùm xùm trong dư luận từ tập 4, tập thứ 5 lên sóng với những thí sinh chất lượng, táo bạo và hơn hết chính là cực kỳ hài hước.
Theo:  khoevadep.com.vn