Mách bạn một số cách mix đồ đẹp và "ăn ảnh" trong những chuyến du lịch

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo một số gợi ý phối đồ phù hợp với các điểm đến yêu thích trong mùa Hè dưới đây.

Mặc đẹp ở từng nơi đi du lịch sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đep như ý. Nếu bạn đang cần ý tưởng mặc đẹp trong chuyến du lịch tới, hãy tham khảo một số gợi ý phối đồ phù hợp sau đây.

Đi biển

Với biển xanh nắng vàng cát trắng thì item được ưu ái nhiều nhất chắc chắn là những bộ trang phục họa tiết nổi bật rồi. Bạn nên sắp vào vali những chiếc đầm dài thướt tha, bắt mắt, thêm một chiếc áo kimono dáng dài in họa tiết cũng là gợi ý tuyệt vời để kết hợp cùng bikini.

Empty

Hoặc đôi khi bạn cũng nên mang thêm áo và váy đồng bộ để có thể diện thành 3 bộ trang phục khác nhau khi tách lẻ các món ra, giúp tiết kiệm phần nào diện tích chứa của vali.

Empty

Đầm maxi trắng, chất liệu đan móc, mũ cói và trang phục họa tiết thổ cẩm là những món đồ đi biển mà bạn không nên bỏ lỡ mùa Hè này.

Đi vùng thảo nguyên

Ở những vùng như Đà Lạt, Sapa với không khí lành lạnh thì chắc chắn bạn sẽ có thêm ý tưởng diện đồ hơn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những bộ trang phục màu pastel nhẹ nhàng, trang nhã. Bạn có thể cân nhắc các chất liệu mỏng nhẹ và bay bổng như voan và ren. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác đủ dày dặn khi mặc đầm hoặc áo mỏng.

Empty
Empty

Tham quan di tích

Ở những nơi có phần cổ kính và tôn nghiêm như Huế chẳng hạn, bạn cần chuẩn bị một số kiểu đầm, chân váy có màu nổi bật như đỏ, cam, vàng. Bạn đừng nên mặc các đồ họa tiết vì dù sao lên ảnh cũng không bắt mắt. 

Empty
Empty

Hoặc bạn có thể mặc áo dài kèm phụ kiện. Bạn cần tìm hiểu trước các quy định trang phục. Hãy hạn chế áo hở vai, croptop, váy hoặc quần ngắn trên gối cũng như các chất liệu quá mỏng. Đôi khi cũng cần chuẩn bị một vài bộ trang phục màu trắng nếu đến những nơi có kiến trúc cầu kỳ.

Nơi thành thị

Đây là những nơi thường có kiến trúc màu trung tính vì vậy trang phục màu sắc là phù hợp nhất. Hãy ưu tiên các gam màu tươi tắn và họa tiết bắt mắt sẽ làm “bừng sáng” vẻ ngoài. Bạn có thể tham khảo những cách phối màu tươi tắn cho mùa Hè nếu chưa biết bắt đầu lựa chọn từ đâu.

Empty
Empty

Một vài bộ đồ năng động cũng rất cần thiết, vừa thoáng mát cũng khiến bạn đỡ mệt mỏi và tránh làm giảm đi phần nào sự hứng khởi. Hãy ưu tiên những thiết kế như quần ống rộng, chân váy suông và hạn chế diện đồ bó sát.

Empty

Bạn nên chọn túi đeo chéo và giày thể thao sẽ là gợi ý hoàn hảo. Đối với các cô nàng thích cá tính, những chiếc IT-bag nổi bật sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục tối giản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link