Muôn cách diện chân váy siêu xinh được sao Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những set đồ dưới đây của các mỹ nhân Việt, bạn sẽ không bao giờ thất bại khi lên đồ với chân váy.

Trong số các items nâng tầm phong cách thì chân váy luôn là phổ biến và được chị em yêu thích nhất. Sẽ không bao giờ là thừa nếu các nàng bổ sung ào tủ của mình những ý tưởng diện chân váy đẹp chuẩn và thời thượng. Bạn chẳng cần học hỏi đâu xa, cứ quanh đi quẩn lại vài cách mix đồ của các mỹ nhân Việt là bạn có vạn ý tưởng rồi. 

Empty

Yến Trang kết hợp chân váy đơn giản với áo xếp bèo điệu đà, giảm đi sự nhàm chán mà vẫn nổi bật xinh đẹp. Chiếc chân váy lụa bóng bẩy chính là điểm nhấn giúp set đồ của Yến Trang toát lên vẻ sang chảnh, xịn sò.

Empty

Cô nàng còn có cách khéo léo hơn là chọn áo xếp bèo mix với chân váy lụa. Quan trọng là cách phối mồ của cô cực tinh thế, đó là chọn gam màu đen – trắng làm chủ đạo. Combo này lập tức ghi điểm ở vẻ tinh tế, trang nhã và độ nổi bật, cuốn hút vẫn không thể phủ nhận.

Empty

Yến Nhi dù diện áo xuyên thấu vẫn rất duyên dáng vì khéo chọn bra. Cô nàng hoàn thiện tổng thể bằng chân váy xếp li mang gam màu nhã nhặn.

Empty

Không chỉ vậy, cô còn mix chân váy vàng nghệ với áo thun, giày sneaker cùng tông trắng. Set đồ được cân bằng hơn đồng thời đảm bảo tổng thể trang phục sẽ đem đến nét trẻ trung cho người diện.

Empty

Tú Anh áp dụng công thức áo thun + chân váy ngắn thôi là đã đủ sành điệu, sang xịn. Đây chính là combo  giúp bạn ăn gian chiều cao và thu gọn vóc dáng rất ổn.

Empty

Bạn sẽ có được vẻ ngoài xinh tươi, lãng mạn chẳng kém gì Hương Giang nếu áp dụng công thức áo blouse tay bồng và chân váy hoa nhí tinh tế.

Empty

Chân váy xếp ly được Bảo Thy kết hợp điệu đà với cut-out tay bồng. Đây là item  được các sao Việt ưu ái lắm và để set đồ thêm phần thú vị.

Empty

Sam lên đồ với toàn những items trendy như áo tay bồng + chân váy xếp li. Cô đã dễ dàng có được set trang phục nữ tính, xinh tươi mà chẳng kém phần sang xịn.

Empty

Tóc Tiên U30 chọn cho mình set đồ aso thun đen + chân váy denim để hack tuổi cực ổn nhưng vẫn toát lên nét cá tính, thời thượng. Nhìn cô nàng khá xinh đẹp trong bộ đôi váy áo này.

Empty

Mai Ngọc gợi ý cách mix đồ đơn giản nhưng chất lượng đó là set áo + chân váy liền.

Empty

 Thanh Hằng mix áo sơ mi trắng với chân váy dáng suông. Ngoài ra cô còn khiến tổng thể thêm phần ấn tượng khi chọn chân váy họa tiết động vật, không quên nhấn nhá hợp lý các món phụ kiện như bờm tóc, khuyên tai, đồng hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link