Mách nàng công sở 6 cách phối đồ mùa đông đẹp dịu dàng với chân váy midi

( PHUNUTODAY ) - Với những cách phối đồ với chân váy midi đơn giản dưới đây các bạn đã có thêm những set đồ phong phú và điệu đà lại vô cùng tiết kiệm.

Chân váy midi ôm hay xòe là kiểu chân váy phải có của hầu hết phái đẹp công sở. Thế nhưng, đa phần phái đẹp thường bó buộc chúng vào 1-2 kiểu kết hợp nhất định, khiến hình ảnh chiếc chân váy này trở nên cứng nhắc và có phần già dặn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn vài biến tấu, cách kết hợp đơn giản, giúp bạn có thể biến chiếc chân váy tưởng như thật nhàm chán này bỗng trở nên tươi mới, trẻ trung hơn.

Chân váy midi + áo nỉ graphic

Thay vì những chiếc áo len đơn sắc để kết hợp cùng, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo len in hình hay áo nỉ in chữ để giúp cho set đồ với chân váy midi thêm nổi bật. 

Empty
Empty

Chân váy midi + áo len bó

Một chiếc áo len bó kết hợp với chân váy midi sẽ giúp bạn cân đối hợp tạo hiệu quả cân đối và tránh tình huống bị lùn đi như khi kết hợp váy midi với áo len rộng. Set đồ giúp bạn khoe trọn vòng eo mảnh khảnh với chiếc áo len dáng cộc bó sát, vừa ấm áp vừa điệu đà.

chan-vay-midi16

Chân váy midi + áo sơ mi kẻ 

Đừng vội bỏ qua những chiếc áo sơ mi kẻ để kết hợp cùng chân váy midi trong mùa đông này. Những chiếc áo kẻ (các quý cô nên lựa chọn áo kẻ dạ trong thời tiết này) chúng mang tới cho bạn vẻ trẻ trung, thoải mái mà vẫn rất lịch sự. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo len, áo nỉ với màu sắc, họa tiết phù hợp, mặc chùm ngoài áo sơ mi và chân váy midi vậy là xong! Một set đồ thật năng động, lạ mắt cho bạn khi tới sở làm ngày lạnh.

phoi-chan-vay-midi-voi-ao-so-mi-cho-ban-dep-yeu-kieu-1acd1b

Chân váy midi + áo khoác lông

Một chiếc áo khoác lông hoàn toàn rất xứng đáng nằm trong danh sách này,  hãy kiếm tìm thêm một chiếc áo len cổ cao đơn giản, một đôi ankle boots gót nhọn, chúng sẽ tạo nên một set đồ vừa nữ tính, vừa thanh lịch tuyệt đối cho bạn. Để set đồ bớt sự cứng nhắc, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo lông có thắt lưng để làm điểm nhấn điệu đà một chút. 

midi4

Chân váy midi + áo sơ mi, áo cardigan

Áo sơ mi vào mùa này bạn vẫn có thể diện nó và tạo ra set đồ đầy lịch lãm và duyên dáng với chân váy midi. Đây là set đồ được ưa chuộn cho cô nàng công sở vào mùa hè những với mùa đông sẽ hơi lạnh nên bạn cần thêm chiếc áo khoác ngoài cardigan thần thánh, vừa không lạnh mà rất thời trang.

1410868763-11

Chân váy midi + boots cao cổ

Những chiếc chân váy midi dáng suông với chiều dài ngang mắt cá đang làm mưa làm gió mùa đông này! Hãy kết hợp chúng cùng một  đôi giày cao gót cao cổ vậy là bạn đã có đủ những yếu tố để tạo nên cho mình một set đồ cổ điển, duyên dáng và rất nền nã rồi. Hãy nhớ chọn boots cao tới gần đầu gối để giữ ấm tuyệt đối trong mùa đông này nhé. 

80e38f74026a0e0aaa9a8143cb9395913cbeb6f1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link