Hút mắt với 7 mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung làm mê lòng phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc đầm đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn khi đi dự tiệc. Nếu các nàng đang phân vân không biết đi dự tiệc cưới nên mặc gì thì đẹp thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé.

Váy đầm nữ dự tiệc luôn là item chiếm nhiều nỗi bận tâm nhất của chị em phụ nữ khi đi mua sắm. Bởi nó không chỉ là chiếc váy diện đơn thuần mà còn là nơi để các quý cô thể hiện đẳng cấp, vẻ đẹp và phong thời trang cá tính của mình. Khoác lên mình chiếc đầm dự tiệc duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn là điều mọi cô gái đều mong muốn. Vậy, nếu quý cô chưa biết chọn kiểu đầm gì phù hợp vởi bản thân, hãy cùng tham khảo những thiết kế hút mắt với các mẫu váy đầm dự tiệc làm mê lòng phái đẹp mà bài viết gợi ý dưới đây nhé.

Đầm lệch vai

Mẫu đầm này có điểm nhấn là lệch một bên vai, tạo nên sự quyến rũ và sexy vô cùng. Không những thế, màu đen tuyền xuyên suốt từ trên xuống càng tạo nên nét bí ẩn và cuốn hút lạ kỳ. Nó rất thích hợp cho các bữa tiệc buổi tối, đảm bảo bạn sẽ rất nổi bật giữa đám đông khi diện chiếc đầm này.

trangphucmuathu4

Đầm vải voan

Kiểu váy này rất thướt tha, nữ tính, đáng yêu và dễ thương. Kiểu dáng tinh tế, chất vải voan mềm mại, màu sắc pastel nhẹ nhàng. Sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ và cho các bữa tiệc ngoài trời.

mau-dam-du-tiec-sang-trong-tre-trung-so-1

Đầm bó sát

Một chiếc đầm màu tím bó sát, để lộ những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể, nó trông thật quyến rũ và gợi cảm. Vừa sang trọng, thanh lịch lại vừa trẻ trung và hiện đại.

mau-dam-du-tiec-sang-trong-tre-trung-so-3

Đầm màu kem

Màu kem giản dị và thanh nhã, trẻ trung, trong sáng và nữ tính, do vậy rất được ưa chuộng trong các bữa tiệc. Cộng thêm kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng và đường nét tinh tế, cổ điển. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc sang trọng.

mau-dam-du-tiec-sang-trong-tre-trung-so-11

Đầm trễ vai

Một chiếc đầm trễ vai, tay lỡ và dáng xòe xếp tầng là sự lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc Xuân Hè vào ban ngày. Nó tạo nên một vẻ đẹp tươi trẻ, nữ tính, điệu đà và rất dễ thương.

vay-dam-tre-vai-dang-xoe-1505055728-1-3801132-1505055728

Đầm hoa

Nếu bữa tiệc là ở ngoài trời và vào ban ngày, hãy chọn chiếc váy hoa này nhé. Với chất liệu voan nhẹ nhàng và thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và nữ tính hơn. Nó tạo nên phong cách bay bổng, lãng mạn và cũng rất dễ thương.

103_Dam_voan_dai_hoa_tiet_han_quoc_cao_cap_s1017

Đầm đen

Một chiếc váy màu đen sẽ giúp tôn lên làn da trắng ngần của chính bạn. Không những vậy, nó cũng sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn, đặc biệt là vào những bữa tiệc tối.

36481728_2061342170773330_2470289039165489152_n_bjk6ze
Theo:  khoevadep.com.vn copy link