Lên lịch cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, chớ bỏ qua 5 gợi ý phối đồ đẹp với quần jean shorts này

( PHUNUTODAY ) - Quần jean shorts thần thánh không còn xa lạ gì trong tủ đồ của các bạn nữ, đây là một trang phục giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của các chị em. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những cách mix đồ với quần jean shorts đơn giản mà đẹp nhất.

Quần jean shorts + Sơ mi

Tưởng chừng áo sơ mi chỉ dành cho nơi công sở, nhưng khi bạn phối với short jean lại trẻ trung và năng động vô cùng. Sự kết hợp giữa hai item này sẽ giúp bạn dễ dàng đến bất cứ nơi đâu với diện mạo tươi trẻ, thoải mái.

Empty
Empty

Quần jean shorts + áo phông

Đây là set đồ không bao giờ lỗi mốt. Đây là công thức cơ bản nhưng luôn đảm bảo đẹp mà nàng nào cũng có thể yên tâm diện. Cách diện jean shorts và áo phông chuẩn nhất luôn là sơvin cả áo hoặc nửa vạt trước rồi nhấn nhá thêm một số phụ kiện như mũ, kính, túi xách.

nhung-mau-quan-short-jean-dep-mien-che-gia-re-beo-ban-nen-sam-ngay-trong-tu-do6
8-cach-mix-do-sieu-dep-danh-cho-co-nang-chuan-bi-di-du-lich-4554

Jean shorts + Áo thun + Cadigan

Nếu để ý có thể thấy jean shorts + áo 2 dây + áo khoác cadigan chính là bộ "tam ca" được các fashionista ưa thích. Combo này nghe qua có vẻ rườm rà nhưng kỳ thực trông rất trendy, ưng mắt, diện vào những ngày trời mát mẻ hoặc khi đi nghỉ du lịch là số 1.

Empty
Empty

Short jeans + Áo 2 dây

Bạn muốn thay đổi vẻ ngoài một chút, nữ tính và gợi cảm hơn, vậy thì áo 2 dây với short jean là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy vừa mang đến cho bạn làn gió mới trẻ trung vừa rất quyến rũ.

Empty
Empty

Short jeans + áo croptop

Với thiết kế ngắn đến ngang lưng những chiếc áo croptop sẽ tạo nên sự trẻ trung cá tính cho các cô nàng khi mix với quần short cạp cao.

Với nhiều kiểu áo croptop khác nhau bạn tha hồ lựa chọn như croptop trễ vai là một gợi ý cho bạn nếu bạn có đôi vai không quá to, đây cũng là cách mix để bạn khoe được 3 vòng siêu chuẩn của mình nhé, bạn sẽ trở nên sexy và gợi cảm nhưng lại điệu đà cá tính đấy.

Empty
Empty

Short jeans + áo trễ vai

Áo trễ vai là áo cổ rộng làm hở phần vai của bạn, do đó khi diện những chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe được đôi vai gợi cảm của mình. Khi mix với quần short cạp cao sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của mình gấp đôi đấy nhé. Bạn có thể chọn cách mix này để đi cafe hoặc đi hẹn hò tiệc tùng với bạn bè nhé.

Tuy nhiên khi lựa chọn những chiếc áo trễ bạn  cũng nên cân nhắc kỹ, vì nếu đôi vai của bạn không được đẹp có khuyết điểm hoặc bạn có đôi vai hơi rộng thì không nên chọn áo trễ vai, bạn có thể chuyển sang áo phông hoặc áo sơ mi thay cho áo trễ vai nhé.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link