Mải mê xem mọi người thả diều, bé gái 4 tuổi gặp họa ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang ngồi ngắm mọi người thả diều thì một bé gái 4 tuổi đã bất ngờ t.ử v.ong vì lý do khó ngờ.

Ngày 24/8 vừa qua, một bé gái 4 tuổi ở New Delhi, Ấn Độ, đã tử vong thương tâm vì bị dây diều cứa vào cổ gây xôn xao dư luận nước này.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, bé gái này đã được bố chở bằng xe máy đến một đền thờ ở thủ đô Ấn Độ. Tuy nhiên, khi đang chăm chú xem diều lượn thì cổ của bé gái bất ngờ bị vướng vào một dây diều. Sợi dây diều đó đã vô tình cứa đứt cổ bé gái khiến nạn nhân tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện tại đó vẫn còn có vài con diều đang được thả. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Được biết, vào hôm xảy ra sự việc, nhiều người đã cùng nhau thả diều. Tuy nhiên, sau khi thả diều thì họ cũng không vội thu lại, kết quả gây ra một bi kịch. Đây là vụ tai nạn thứ hai tương tự trong tuần.  

Thả diều được coi là một hoạt động phổ biến ở Ấn Độ, tuy nhiên, nó đã trở thành nguyên nhân gây chết người trong vài năm gần đây vì người chơi sử dụng dây bọc kim loại hoặc thuỷ tinh nhằm cắt đứt diều của đối thủ.

Được biết, trước đó, chính quyền New Delhi đã ban hành lệnh cấm sản xuất, bán hoặc dự trữ các loại dây diều này sau khi xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. Nếu phạm luật, các nhà sản xuất sẽ phải đối mặt với án phạt 5 năm tù giam và 100.000 rupee (khoảng 30.000 đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link