Hùng hổ lên mạng "bóc phốt" shop online, cô gái bị dân mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng "bóc phốt" shop sẽ được dân mạng bênh vực, ai ngờ cô gái lại bị "ném đá" ngược lại.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái lên mạng "bóc phốt" shop online vì phải trả thêm 3.000 đồng tiền ship khiến mọi người phẫn nộ thay.

Theo đó, sau khi đặt hàng trên shop online thì một cô gái đã phải trả thêm 3.000 đồng tiền phí khiến cô vô cùng bức xúc. Được biết, shop online trên có công khai miễn phí ship, tuy nhiên, do nhà cô gái này khá xa nên phải trả thêm tiền phí.

Tin nhắn giữa cô gái và chủ shop online.

Tin nhắn giữa cô gái và chủ shop online.

Ngay sau đó, cô gái đã phản hồi lại với chủ shop về việc mình phải trả thêm 3.000 đồng tiền phí ship: “Buồn cười nhất là công khai freeship nhưng khi nhận vẫn mất một ít ship, người bán lý giải là do khách ở xa Hà Nội (có 500km thôi nhé).

Sau khi nhận được tin nhắn của cô gái thì shop online có giải thích là phí ship hết 43.000 đồng nhưng shoppe chỉ hỗ trợ lên tới 40.000. Đồng thời, shop online cũng đã xin lỗi cô gái về việc không nhét 3 nghìn vào gói hàng trước khi giao.

"Chị ơi em đã giải thích với chị rồi mà. Em gửi qua shopee, shopee hỗ trợ tối đa 40 nghìn ship. Ship hàng đến chỗ chị là 43 nghìn. Em giải thích là ngày em gửi rất nhiều hàng, em nhận luôn em quên, lỗi của em là không nhét 3 nghìn vào gói hàng rồi trả lại cho chị là do em quên.

Em cũng đã xin lỗi chị rồi. Chị chỉ phải trả thêm 3 nghìn so với dự tính. Nó không nhiều đâu ạ để chị đăng lên bài của em như này", shop online phản hồi.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc về hành động sân si của cô gái. Bên cạnh đó, một số người cảm thấy bực tức vì sự “không biết điều” của cô gái này vì quãng đường 500km mà cũng kì kèo 3000 đồng tiền ship.

"Khiếp, 3000 mà nó ghim thù đay nghiến suốt 2 tuần, 3000 to như cái bánh xe bò"

“Buôn bán chẳng biết lãi bao nhiêu mà gặp mấy khách như thì thật là mệt mỏi. Lại còn đay nghiến suốt 2 tuần trời nữa chứ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link