Mai Ngọc có loạt chiêu thức tận dụng đồ cũ thành nhiều set khác nhau chẳng cần tốn tiền sắm sửa

( PHUNUTODAY ) - Hoa khôi VTV chưa bao giờ mặc trùng đồ trong suốt những năm đi làm, ngỡ phải mua nhiều đồ nhưng thực ra có chiêu cả đấy.

Là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của VTV,  Mai Ngọc - nàng BTV được mệnh danh là "hoa khôi VTV". Nhan sắc ngày một thăng hạng, lại sở hữu gu thời trang thanh lịch đáng học hỏi. Cô luôn duy trì được thói quen không mặc trùng đồ trong 20 ngày đi làm của tháng. Người đẹp quan niệm đây là cách thể hiện sự tôn trọng khán giả. Nhiều nàng cho rằng Mai Ngọc phải chi một khoản tiền lớn để mua thật nhiều đồ đúng không? Nhưng thực tế thì không hẳn đâu, nàng BTV xinh đẹp có nhưng tips vô cùng hay ho để tận dụng các món đồ cũ.

Chân váy đen

Chân váy đen hẳn gắn bó với nhiều chị em công sở. Đa phần chân váy đen thường có chiều dài tối thiểu ngay trên đầu gối để bảo đảm tính lịch sự và cũng xuất hiện cùng Mai Ngọc nhiều nhất, kể ra cũng tiện, cứ việc thay áo là xong, không phải đau đầu xem nên phối thêm quần hay chân váy thế nào cho hợp nữa.

Empty
Empty

Mua trang phục theo set

Lý do mà các trang phục theo set được yêu thích vì có tính mix đồ đa dạng. Bạn có thể mặc nguyên cả set, phối thêm áo bên trong nếu áo ngoài hơi hở, hoặc tách set. Cô nàng Mai Ngọc khéo léo mix chân váy bút chì màu hồng với áo blouse cột nơ màu hồng đậm, chân đi guốc hồng nude đơn giản mà vẫn rất nổi bật. 

Empty
Empty

Quần tây đen

Chắc hẳn chị em nào cũng có vài chiếc quần đen trong tủ bởi item này vừa dễ mặc, tôn dáng mà lại thoải mái. Để phối với sơ mi trắng không nhàm chán thì Mai Ngọc có ngay outfit mix cùng áo sơ mi thả hàng cúc dưới, đi thêm phụ kiện là túi tote nữa là hoàn hảo.

Empty

Thay đổi kiểu phối

Hãy ngẫm xem có thể phối thế nào với các item sẵn có trong tủ quần áo. Từ một chiếc áo peplum màu mận mặc ngoài bình thường, Mai Ngọc khéo léo sơ vin cùng chân váy, đem đến một set đồ như mới mà vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch, cổ điển.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link