Dàn mỹ nhân VTV khi lên phim: Phương Oanh bị chê tơi tả, Bảo Thanh lại được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Công thức tạo nét giao diện được nhiều mỹ nữ VTV áp dụng triệt để thời gian gần đây chính là mua đồ theo lố.

Dấu ấn thời trang của các diễn viên là điều được nhiều người chú ý. Và dễ thấy, công thức tạo nét giao diện được nhiều mỹ nữ VTV áp dụng triệt để thời gian gần đây chính là mua đồ theo lố. Họ chuẩn bị 7749 phiên bản của món đó rồi diễu hành qua hầu hết các cảnh phim. 

11 tháng 5 ngày 

Empty
Empty

Vai Nhi của Khả Ngân trong bộ phim này là một cô tiểu thư đỏng đảnh,  biết cách để khiến giao diện của mình trông yêu kiều hơn. Ngoài việc hay uốn xoăn nhẹ cho mái tóc bob trendy của mình, Khả Ngân còn rất năng cặp tóc với vô vàn các loại cặp tóc khác nhau, từ loại mảnh dẻ đơn giản đến loại to bản lồng lộn. Cô dùng cặp tóc nhiều lắm, nhiều đến độ có thể mở bán shop được. Tuy nhiên cách dùng cặp tóc của cô nàng không hề nhàm chán, ngược lại còn làm tôn lên vẻ tiểu thư vốn có, đa dạng thanh lịch. 

Hương Vị Tình Thân 2

Empty

Gắn liền với nhân vật Nam của Phương Oanh là 8891 loại áo gilet khác màu nhau nhưng có điểm chung là... bị nhận xét thảm họa. Những mẫu áo này không tôn dáng cho chính chủ và khiến người xem ngứa mắt hơn sự xuất hiện của tất thảy các nhân vật phản diện cộng lại. Chính cách ăn mặc này khiến Phương Oanh trở thành tâm điểm tranh cãi suốt những ngày qua và còn bị so sánh với bản gốc và đa phần là đều cảm thấy có sự chênh lệch rõ ràng. 

Về Nhà Đi Con

Empty
Empty
Empty

Pijami kín đáo của Bảo Thanh trong Về Nhà Đi Con lại được khen hết lời. Kiểu trang phục này không chỉ gọn gàng, lịch sự, hợp với tính cách của nhân vật Anh Thư.  Cũng nhờ Bảo Thanh các shop bán pijama đợt đó được dịp chốt đơn "gãy tay" luôn.

Empty
Empty

Trái ngược với style đồ ngủ kín kẽ của chính thất Bảo Thanh thì tiểu tam Quỳnh Nga lại sắp cả 1 viện bảo tàng váy ngủ lụa, ren sexy phù hợp với tính cách lẳng lơ. Bên cạnh logic kể trên thì dân tình cũng khen váy mà Quỳnh Nga chọn rất "okela", người ta ghét Nhã nhưng khó phủ nhận rằng các món đồ gợi cảm này của cô cũng rất đáng học hỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link