Cường Đô La khoe khoảnh khắc tình cảm đậm chất ngôn tình trước khi cưới Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng Cường Đô La.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng có sức hút nhất nhì Vbiz. Mới đây, Cường Đô La chia sẻ lại khoảnh khắc lãng mạn cùng bà xã trước khi đám cưới. Trong không gian của núi rừng, cả hai ngồi trên chiếc xế hộp và khoá môi nhau cực ngọt ngào. Doanh nhân phố núi còn tag hẳn Đàm Thu Trang và không quên bồi hồi: "Lúc này hai đứa chuẩn bị về chung nhà". Dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cặp vợ chồng nổi tiếng.

cuongdola

Tuy nhiên, một tài khoản gây chú ý khi hỏi khó Cường Đô La dưới phần bình luận: "Có ăn cơm trước kẻng không bồ?". Trước câu hỏi khá "lầy lội", Cường Đô La chỉ biết thả icon "haha", như có vẻ ngượng ngùng thừa nhận.

Dù không hoạt động showbiz nhưng nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều là tâm điểm chú ý nhất là khi đón con gái đầu lòng Suchin. Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

cuongdola2

Loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Mới tròn 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Mới đây, mẹ ruột Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu gái Suchin. Bà tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link