Thuỷ Tiên bật khóc tiết lộ áp lực muốn giải nghệ, tuyên bố sẽ sao kê chi tiết tiền từ thiện miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh và bà xã Thủy Tiên sẵn sàng mời nữ YouTuber đến ngân hàng xem sao kê tài khoản.

Tối ngày 26/8, Thuỷ Tiên đã livestream trên trang fanpage cá nhân để trần tình số tiền 177 tỷ vừa kêu gọi cứu trợ miền Trung vừa qua. Lý do là bởi chiều 26/8, một nữ doanh nhân bất ngờ gọi tên loạt sao Việt trong đó có Thủy Tiên và yêu cầu sao kê chi tiết sô tiền từ thiện. Vì chuyện này, Thủy Tiên đã bật khóc nức nở và cho biết rất áp lực vì bị dư luận tấn công trong suốt thời gian qua. 

Công Vinh cho biết 2 vợ chồng sẽ ra ngân hàng để lấy sao kê và livestream thông báo số tiền trong tài khoản công khai trên mạng xã hội: "Tôi cũng mong muốn ổn định, vì giờ đang còn dịch nhà nào ở yên nhà đó. Và sắp tới hi vọng hết dịch sớm tôi mong muốn mời cô cũng như những người mà muốn quan tâm đến số tiền này sẽ cùng đến ngân hàng. Sẽ livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền của vợ chồng tôi trong tài khoản để hỗ trợ miền Trung là bao nhiêu tiền, có đúng là số tiền 177 tỷ có đúng hay không.

Và ai đã chuyển tiền vào và chi cho địa điểm nào thì đều mọi người biết rõ. Và thực sự nói với mọi người rằng làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm của chúng tôi, cũng như mọi người đã tin tưởng chúng tôi gửi tiền vào để vợ tôi thay mặt mọi người đi hỗ trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt. Có lẽ đây là đều đáng quý, chúng tôi thực sự biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ cho người dân. Và nói mọi người nghe chúng tôi có được ngày hôm nay là đổ mồ hôi sôi nước mắt và cả máu để có sự nghiệp như bây giờ".

thuytien

"Tôi sẽ chọn một ngày để mời cô P.H và báo chí cùng mọi người đến ngân hàng để biết chúng tôi chi có đúng hay không, chúng tôi muốn lấy lại trong sạch cho bản thân mình. Chúng tôi bị vu khống, chúng tôi không bao giờ ăn chặn tiền từ thiện của người khác. Ai nghi ngờ và vu khống vợ chồng tôi có thể đến ngân hàng để xem sao kê. Chúng tôi không thể chấp nhận được, chúng tôi không làm gì sai, bất kì cái gì cũng có giới hạn của nó", Công Vinh nói thêm.

Từng được chú ý vì hành động kêu gọi số tiền khủng để trực tiếp đến miền Trung cứu trợ nhưng Thuỷ Tiên cũng vướng vào nhiều ồn ào. Cách đây không lâu có một số thông tin Thủy Tiên nhận vơ nhà chống lũ của chính quyền địa phương xây dựng.

Đến tối 22/5, bà xã Công Vinh đã đích thân lên tiếng: "Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên, lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là mạnh thường quân cá nhân doanh nghiệp chứ không để tên Tiên. Có 1 nhóm dựa vào thông tin này làm kẽ hở đi tung tin sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp của Tiên, Tiên chỉ nhận vơ công trình, khiến nhiều bạn không hiểu chuyện đã chửi bới xúc phạm Tiên rất nhiều".

thuytien2

Thủy Tiên và Công Vinh còn ghi điểm với hành động tri ân những đóng góp của các mạnh thường quân dành cho bà con miền Trung và ghi biển: "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng miền Trung. Các đơn vị, cá nhân hảo tâm và vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link