Mai Phương khoe vòng một "khủng" với đầm dạ hội trong quá trình đang điều trị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên gây bất ngờ khi khoe vòng một "khủng" trong bộ đầm dạ hội lộng lẫy.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vừa chia sẻ hình ảnh tham dự một chương trình truyền hình. Nữ diễn viên diện đầm dạ hội hoa xuyên thấu. Ở những bức ảnh chụp cận, ai cũng bất ngờ với vòng một cực khủng của nữ diễn viên lấp ló qua lớp đầm mỏng tang. Có vẻ nhưng dù đang điều trị bệnh nhưng cơ thể Mai Phương vẫn rất quyến rũ, không bị "héo hon", tiều tuỵ vì tác dụng phụ của thuốc. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho sức khoẻ của nữ diễn viên.

Empty
Empty
Nữ diên viên khoe vòng một

Nữ diên viên khoe vòng một "không phải dạng vừa" qua lớp đầm xuyên thấu.

Trước đó, Mai Phương đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến lưu diễn ở Cần Thơ. Chuyến đi kéo dài hai ngày ở Cần Thơ và Tiền Giang. Cô mặc áo dài thướt tha, và tham gia biểu diễn một số tiết mục tại đây. Nhiều nghệ sĩ khác như Quốc Thái, Kha Ly, Thanh Thức, Bằng Cường... cũng góp mặt trong buổi biểu diễn. Chia sẻ về đàn em, Quốc Thái cho biết: "Hai lần liên tiếp gần đây lại làm với nhỏ em này. Nó lanh lắm, lỡ líu lưỡi nó gánh giùm".

Mai Phương biểu diễn cùng Kha Ly và nhiều nghệ sĩ khác.

Mai Phương biểu diễn cùng Kha Ly và nhiều nghệ sĩ khác.

quoc-thai-1558242089-7042-1558243175

Chia sẻ sau buổi biểu diễn, Mai Phương tâm sự: "Hai ngày cùng với mọi người đi phục vụ mùa lễ Phật Đản 2019 ở Mỹ Tho (Tiền Giang) và Cần Thơ của Phương thật an lạc và hạnh phúc. Cám ơn lão đại Quốc Thái mỗi lần có show là đều ưu ái nhớ tới em để được làm việc cùng anh".

Tháng 8/2018, Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi. Bệnh ở giai đoạn muộn, di căn vào xương nên sức khỏe suy yếu nhanh chóng. Hiện cô được điều trị và theo dõi kỹ lưỡng từ bác sĩ. "Tôi vừa điều trị vừa lắng nghe cơ thể để điều chỉnh. Hôm nay, mình khoẻ nhưng ngày mai có thể không. Quan trọng, tôi giữ tinh thần lạc quan nhất". Trong thời gian điều trị bệnh, nữ diễn viên thỉnh thoảng nhận lời tham gia một số show nếu thấy phù hợp với sức khoẻ, phần vì đỡ nhớ nghề, phần vì để có thêm tiền trang trải cuộc sống và chữa bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link