Mai Phương Thúy gây sốc khi xuất hiện với thân hình phì nhiêu, đẫy đà trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ choáng váng với thân hình có phần đẫy đà của cô.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng một chương trình truyền hình. Đây là lần hiếm hoi, nàng hậu góp mặt tại các sự kiện cũng như gameshow truyền hình.

Mai Phương Thúy diện chiếc đầm cổ yếm bó sát cơ thể. Tuy nhiên, nó lại không giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm mà còn để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả phát hoảng. Bờ vai và cánh tay của Mai Phương Thuý lực lưỡng ngang ngửa đàn anh Huy Khánh ngồi cạnh.

1
3
Mai Phương Thuý xuất hiện trên sóng truyền hình với thân hình tăng cân khiến ai cũng phát hoảng.

Mai Phương Thuý xuất hiện trên sóng truyền hình với thân hình tăng cân khiến ai cũng phát hoảng.

Nói về hình ảnh của chính mình trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy hài hước: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy còn thu hút người đối diện bởi đường cong hấp dẫn. Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, người đẹp cao 1m80, nặng 60kg và có số đo 3 vòng 86 - 62 - 95.

Tuy nhiên, việc giữ dáng có vẻ như cũng không hề đơn giản ngay cả với một hoa hậu. Trước đó, Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng của mình hiện tại xấp xỉ 70 kg - một chỉ số không hề thua kém... cánh mày râu.

Cân nặng của Mai Phương Thúy tăng

Cân nặng của Mai Phương Thúy tăng "không phanh" và sắp chạm mốc 70 kg.

Cụ thể, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh bikini của Thùy Dung trên trang cá nhân. Ngưỡng mộ thân hình nuột nà của hoa hậu đàn em, người đẹp họ Mai than thở: "Bà cao mét tám giống tôi mà thon gọn quá trời ơi, ghen tị, tôi thì béo múp míp sắp 70kg rồi". Như vậy so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cân nặng của Mai Phương Thúy tăng lên gần 10 kg.

Ngoài ra, trước đó không lâu, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh khoe thân hình tròn trịa hơn thường thấy với góc ảnh phía sau. Vòng 3 rất "khủng" của cô khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng.  "Vòng 3 của tôi giờ đã trổ hoa", đó như lời xác nhận gián tiếp của hoa hậu cho việc cân nặng tăng mất kiểm soát. 

Mai Phương Thúy:

Mai Phương Thúy: "Vòng 3 của tôi giờ đã trổ hoa".

Nói về chuyện tăng cân không kiểm soát, Mai Phương Thúy bộc bạch trên ghế nóng 1 tiếng kể hết rằng: “Bây giờ tôi vẫn béo mà, nhưng ngày xưa thì béo hơn nhiều. Nếu còn tham vọng với hình ảnh Hoa hậu, tôi sẽ làm mọi cách để giữ cho không tăng cân, vì Hoa hậu mà béo quá thì ai chấp nhận cho được”.

“Hồi xưa, tôi đâu có dám ăn gì, chỉ đi làm từ sáng đến tối rồi mặc những bộ đồ ôm sát. Nếu tôi béo lên, thế nào cũng bị mọi người chê, rồi nhãn hàng chỉ trích. Khoảng thời gian đó thật sự mệt mỏi. Bây giờ không mưu cầu nổi tiếng, không kiếm nhiều tiền từ showbiz nữa, tôi thoải mái với cân nặng của mình hơn. Béo lên cũng được, miễn là vui”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link