"Ngọc nữ" Lam Khiết Anh qua đời trong cô độc ở tuổi 55

( PHUNUTODAY ) - Làng giải trí Hoa ngữ ngày hôm nay bàng hoàng trước sự ra đi vĩnh viễn của "biểu tượng nhan sắc TVB một thời" Lam Khiết Anh.

Sáng nay 3/11, hàng loạt các trang báo lớn nhỏ Trung Quốc đồng loạt đăng tin, ngọc nữ Hong Kong 1 thời Lam Khiết Anh đã được phát hiện tử vong tại nhà riêng tại khu chung cư Leung Ma House. Lam Khiết Anh qua đời khi hưởng thọ 55 tuổi.

Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55.

Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55.

Trước đó, một người bạn thân họ Lôi của Lam Khiết Anh đã báo cảnh sát sau khi gọi cửa không thấy ai đáp, trong phòng bốc ra mùi hôi và phát tiếng ồn lạ. Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã tới phá cửa, phát hiện ra Lam Khiết Anh nằm bất động trên đất. Nhân viên cấp cứu sau đó xác nhận bà đã tử vong. 

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Lam Khiết Anh đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Khu vực Lam Khiết Anh sống cũng đã bị phong tỏa.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963, là nữ diễn viên tài năng của TVB. Với nhan sắc xinh đẹp, tài năng, cô từng được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng điển ảnh ảnh Hong Kong.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như “Đại thoại Tây Du” 1994, “Đại thời đại” 1992, “Bạch Phát ma nữ” 1993, “Âm dương lộ 16″ (2002), “Võ hiệp Hoàng Phi Hồng” 1984, “Bát Bửu Kỳ binh” 1989, “Ngũ hổ tướng” 1991, “Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương” 1993, “Cái thế hào hiệp”…

Nhan sắc

Nhan sắc "vạn người mê" một thời của Lam Khiết Anh.

Sau khi trải qua quá nhiều biến cố bạn trai tự tử, cha qua đời và bị cưỡng bức, tinh thần Lam Khiết Anh bị tổn thương nặng nề và đã phát điên. Ở tuổi xế chiều, Lam Khiết Anh cô độc một mình. Cô sống nhờ trợ cấp xã hội, tình thương của bạn bè và người hâm mộ.

Những năm trở lại đây, Lam Khiết Anh thường xuyên bị chụp lại hình ảnh lang thang một mình trên phố trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh. Thậm chí, từng có hình ảnh gây xôn xao khi Lam Khiết Anh mở hộp đồ ăn thừa của người ta bỏ lại trên bàn trong siêu thị.

Empty
Hình ảnh Lam Khiết Anh về gia sống cô độc, phải nhặt thức ăn thừa khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh Lam Khiết Anh về gia sống cô độc, phải nhặt thức ăn thừa khiến nhiều người xót xa.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây tinh thần của Lam Khiết Anh đã ổn định hơn. Có sống chủ yếu nhờ vài trăm HKD (vài triệu đồng) tiền trợ cấp xã hội, tiền ủng hộ của fan và một vài đồng nghiệp thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link