Mai Phuơng Thúy đăng dòng trạng thái vu vơ, Lan Khuê đã lập tức vào khen ngợi khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của Lan Khuê và Mai Phương Thúy đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mai Phương Thúy luôn biết các khiến dân tình phải trầm trồ vì visual hút mắt. Ngay cả những lúc tăng cân đôi chút, cô vẫn rất xinh đẹp và nhận nhiều lời khen ngợi. 

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Bánh ngon", đến Lan Khuuê cũng phải lầy lội để lại bình luận: "Không biết bánh gì nhưng chắc chắn là người ngon hơn bánh". Chứng kiến màn đối đáp này, cư dân mạng đã liên tục đùa rằng Lan Khuê quả là biết khen.

mai-phuong-thuy 1

Có thể thấy dù cân nặng trồi sụt thất thường nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được nhan sắc và sức hút khó ai bì kịp. Minh chứng là cách đây không lâu, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại loạt ảnh Mai Phương Thuý thời còn dùng Yahoo. Thời điểm đó, cô sở hữu nhan sắc mộc mạc, nụ cười tươi tắn, dễ thương. Hình ảnh được Mai Phương Thuý chụp lại bằng webcam đang khiến dân mạng xôn xao. 

Ngay từ khi chưa đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thuý đã sở hữu gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp, khiến nhiều người đoán cô nàng chắc chắn là một hot girl đình đám trong trường học thời điểm đó. Trước đó cô còn tự dự đoán trước khi đăng quang: "Sau này nhất định mình sẽ là Hoa hậu". Quả thực sau đó cô đã trở thành Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, là một trong những Hoa hậu Việt Nam trẻ tuổi nhất lịch sử. 

mai-phuong-thuy 2

Cô còn có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006, tổ chức tại Ba Lan. Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được chuyên trang Global Beauties xếp vào top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu. Năm 2011, ở tuổi 23, Mai Phương Thúy từng từ chối thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ vì  đã lâu và muốn dành thời gian để làm việc thiện. Ở hiện tại cô là một trong những đại gia khét tiếng và có tình yêu viên mãn.

Gần đây, Mai Phương Thúy vướng nghi vấn "nối lại tình xưa" với Noo Phước Thịnh khi cả hai liên tục có những tương tác, hành động thân thiết ở bên nhau. Vào ngày 6/8 - sinh nhật Mai Phương Thúy, giọng ca sinh năm 1988 khiến dân mạng thích thú khi đăng ảnh sánh đôi hoa hậu. "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư", tâm sự của Noo Phước Thịnh làm ai cũng liên tưởng đến vai trò bạn trai của nàng hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link