Chỉ qua một bức ảnh, Huyền My đã tiết lộ mối quan hệ thực sự với Mai Phương Thúy ở hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Đã khá lâu rồi người hâm mộ mới thấy Á hậu Huyền My đăng ảnh với đàn chị Mai Phương Thúy.

Mới đây, Huyền My đã đăng ảnh chụp cùng Mai Phương Thúy, đây là yêu cầu từ một người hâm mộ. Lâu lắm rồi, cộng đồng mạng mới thấy Huyền My chia sẻ hình ảnh chung với đàn chị Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, nàng Hậu lại vô tình gây chú ý về mối quan hệ giữa hai người đẹp khi tiết lộ bức ảnh chung. Vì bức ảnh này chụp từ 5 năm trước nên đã vô tình hé lộ chuyện cô và đàn chị không thường xuyên liên lạc hay giữ mối quan hệ thân thiết lắm.

huyen-my

Trước đó, cũng có nhiều người hâm mộ tò mò về mối quan hệ của Huyền My và Mai Phương Thúy. Huyền My cũng từng thẳng thắn bày tỏ: "Có, chị thỉnh thoảng vẫn tâm sự với chị Thúy mà. Vì chị Thúy ở Sài Gòn nên cũng ít gặp nhau lắm. Có những thứ mọi người tưởng thế mà không phải thế đâu nè. Mà chị Thúy còn chăm đi chơi với mẹ chị hơn là chị ý. Nghĩ chán không?".

Dù nhiệm kì đăng quang cách xa tuy nhiên cả hai luôn kề vai sát cánh đi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp. Mỗi người khẳng định dấu ấn của riêng mình trong lòng công chúng, đồng thời cũng là một lời tuyên bố ngầm rằng, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, họ vẫn luôn đồng hành cùng với nhau.

"Chị Thúy là người hiểu tôi và luôn lắng nghe. Tôi luôn trân trọng tình cảm giữa hai chị em. Dù không thể hiện ra bên ngoài, chúng tôi vẫn trò chuyện, tâm sự. Tôi muốn chia sẻ để khán giả hiểu hơn về mình, tránh hiểu lầm", người đẹp trải lòng.

huyen-my2

Huyền My sinh năm 1995 đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, cô trở thành gương mặt đắt show sự kiện, gương mặt quảng cáo cho khá nhiều nhãn hàng.  Cô từng dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trong đêm chung kết diễn ra tại đảo Phú Quốc, nhan sắc Hà thành được vinh danh top 10 người đẹp nhất.  Cũng trong năm đó, Huyền My vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Từ đó đến nay, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link