Đúng là "vợ chồng tri kỷ", Noo Phước Thịnh nhiều lần "cứu" Mai Phương Thúy khỏi hớ hênh vì váy áo

( PHUNUTODAY ) - Nếu có Noo Phước Thịnh bên cạnh, chắc chắn anh sẽ nhanh tay "chỉnh đốn" lại chứ không để cô lâm vào tình cảnh khó xử bao giờ.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh dù đã chia tay nhưng luôn dành cho nhau những cử chỉ ân cần, những chăm sóc cẩn thận chu đáo nhất. Noo Phước Thịnh không ít cần giúp Mai Phương Thúy tránh sự cố hớ hênh khi diện đầm sexy gợi cảm. Lúc thì kéo dây áo cho nàng, lúc lại che chắn cho nàng chỉnh khóa áo. Đôi khi nhờ bàn tay của Noo Phước Thịnh mà Mai Phương Thúy tránh được sự cố hớ hênh. 

mai-phuong-thuy-vay-ao 1

Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy, khi cô gặp khó khăn khi kéo khóa phía sau lưng. Dù nàng Hậu khá ngại ngùng nhưng anh chàng thì chẳng chút ngại nào. 

mai-phuong-thuy-vay-ao 2

Một lần khác, Mai Phương Thúy tụ họp cùng hội bạn thân showbiz, nàng Hậu diện áo 2 dây gợi cảm sexy nhất hội. Chiếc áo tôn bờ vai mềm, vòng 1 nóng bỏng và khoe được eo thon săn chắc. Nhưng ngay khi dây áo tuột xuống, Noo Phước Thịnh cũng có mặt để kéo lên. 

mai-phuong-thuy-vay-ao 3

Anh không chỉ tự tay chỉnh váy áo cho cô, mà anh còn che chắn để cô điều chỉnh lại bộ đầm sexy quyến rũ của mình.

mai-phuong-thuy-vay-ao 4

Nếu không phải Noo Phước Thịnh thì lại là Minh Hằng cứu Mai Phương Thúy một "bàn thua trông thấy". 

Mai Phương Thúy tự nhận mình là người khá vô tư, cô thường xuyên không để ý chuyện váy áo. Đó là lý do cứ không có Noo bên cạnh là ngay lập tức cô vướng vào vô số lỗi hớ hênh. 

mai-phuong-thuy-vay-ao6

Diện đầm trễ vai sexy đốt mắt xuất hiện tại "Miss World Việt Nam 2019", cô cũng khiến người nhìn đỏ mặt. 

mai-phuong-thuy-vay-ao8

Trên sóng trực tiếp, Mai Phương Thúy lại khiến người xem nhức mắt với bộ đầm trễ ngực quá sâu. Giây phút HH Hà Kiều Anh phát biểu thì dân tình chỉ tập trung chú ý vào vòng 1 của người đẹp. Tuy không lộ bất kỳ dấu vết nào nhưng hình ảnh của cô vẫn rất kém duyên trên sóng truyền hình nhất là tại đêm chung kết hoa hậu.

Sau đêm chung kết, hình ảnh của Mai Phương Thúy với vòng 1 chỉ trực trào ra được dân tình chia sẻ ồ ạt.

mai-phuong-thuy-vay-ao10

Cúng tổ nghề đáng lẽ nên mặc kín đáo thì Mai Phương Thúy lại diện suit không nội y thì đến nỗi phải dùng tay che chắn để tránh hớ hênh.

mai-phuong-thuy-vay-ao11

Nếu tiết chế phần cổ như Á hậu Tú Anh thì Mai Phương Thúy đã không lâm vào tình huống nhức nhối như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link