Mai Phương Thúy khó lấy chồng Việt, chỉ hợp trai Tây!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy quả khó mà lấy chồng Việt được. Nỗi khổ của cô hẳn phải người hiểu biết mới có thể thấu hiểu được!

Nhiều người cứ chê bai, dị nghị hoa hậu, người mẫu lấy chồng Tây là sính ngoại, là ham giàu có nhưng mấy ai biết rằng thực ra họ cũng không có nhiều sự lựa chọn và việc lấy trai Tây là một điều tất yếu.

Trong số những người đẹp có khả năng làm dâu ngoại quốc nhất hiện nay thì Mai Phương Thúy chính là cái tên sáng giá nhất. Nếu cô có quyết định lấy chồng Tây thì đó cũng là điều hoàn toàn bình thường và chắc cũng là điều bần cùng bất đắc dĩ.

Mai Phương Thúy quả thật quá xinh đẹp nhưng những gì hơn người cô sở hữu lại chính là rào cản vô hình khiến cô khó lòng mà có thể lấy được chồng Việt.

Mai Phương Thúy chỉ hợp lấy chồng Tây.

Đầu tiên, Mai Phương Thúy là hoa hậu. Là hoa hậu thì rõ ràng là ước mơ của bao người đàn ông nhưng ước mơ sẽ mãi chỉ là ước mơ. Người ta có mơ ước được người yêu xinh như hoa hậu nhưng chả mấy người đủ can đảm để yêu hay lấy hoa hậu làm vợ.

Dễ hiểu thôi, quan niệm yêu người đẹp thì rất dễ bị trở thành tâm điểm của sự chú ý và sẽ trở thành đề tài để mọi người bàn tán. Hầu hết các ý kiến sẽ bàn luận đến xem có phải đại gia hay không, ngoại hình thế nào, có xứng hay không... và sau cùng đều suy ra cái kết quả không mấy tốt đẹp cho chàng trai nào được mang ra so sánh.

Với bản tính luôn đề cao cái tôi, không muốn bị coi thường hay bàn tán thì khó có người đàn ông nào lại muốn lấy hoa hậu làm vợ để ngày ngày phải đau đầu trước lời bàn tán của công chúng.

Mai Phương Thúy đâu chỉ đẹp, chỉ là hoa hậu với nhan sắc hơn người mà cô còn là một người đẹp tri thức. Mai Phương Thúy từng đỗ Đại học Ngoại thương với số điểm không hề thấp và nhận được học bổng toàn phần của Đại học Quốc tế RMIT.

Với học thức như vậy thì cô sớm "trượt từ vòng gửi xe" với những người đàn ông không thích vợ học nhiều vì sợ bị đè đầu cưỡi cổ. Còn những người đàn ông có học hàm, học vị thì lại chả thích những cô vợ quá đẹp mà có khi cũng chả biết tới Mai Phương Thúy là ai mà chỉ chăm chăm vào công việc, học hành.

Đâu chỉ có thế, Mai Phương Thúy còn sở hữu chiều cao khủng. Theo tiết lộ thì giờ đây cô đã cao tới 1.88m, số đo khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải... khiếp sợ khi đứng bên cạnh. Để không bị chênh lệch quá thì người yêu cô ít nhất cũng phải tầm mét 9.

Chiều cao khoảng 1.90m với người nước ngoài là bình thường nhưng với đàn ông Việt thì quả là rất khó, tỉ lệ vô cùng thấp. Chả mấy người cao được đến như vậy để mà tự tin sánh bước bên cô.

Mai Phương Thúy còn là một ngôi sao có khá nhiều scandal trong làng giải trí. Từ loạt ảnh mặc áo dài phản cảm tới vô lễ với người lớn... và đủ thứ scandal khác. Với từng ấy chuyện thị phi thì ít gia đình hay người đàn ông nào đủ dũng cảm để vượt qua tất cả yêu và lấy cô.

Mặt khác, bản thân Mai Phương Thúy vừa đẹp vừa nổi tiếng lại học thức như vậy thì mẫu người đàn ông lý tưởng của cô hẳn cũng phải ngoại hình chuẩn, học thức tốt, giàu có và xứng tầm với mình. Để hội tụ được những thứ đó thì không phải là điều dễ dàng mà có khi hội tụ đủ lại không hợp tính cách thì thôi cũng coi như xong.

Hơn nữa, giờ mốt trong showbiz là phải lấy chồng Tây. Là một người đẹp nổi tiếng bậc nhất lại có danh xưng hoa hậu chả nhẽ cô lại chịu kém chị kém em để bị nhiều người chê bai kém cỏi?

Vì thế, Mai Phương Thúy quả khó mà lấy chồng Việt được. Nỗi khổ của cô hẳn phải người hiểu biết mới có thể thấu hiểu được!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT