Mai Phương Thúy diện quần gây tranh cãi, Hoàng Việt tình cảm bồ già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy diện quần dễ gây hiểu lầm, Hoàng Việt về nước cùng bồ già là những tin giải trí chính ngày 6/3.

Mai Phương Thúy diện quần dễ gây hiểu lầm

Nếu nói người đẹp Việt nào đang thảnh thơi, nhàn nhã vui vẻ nhất showbiz hiện nay thì Mai Phương Thúy chính là kiều nữ đang được tận hưởng cuộc sống đó.

Sau khi có chuyến du lịch ngắn ngày tới Hawaii để tận hưởng tới không khí ấm áp và tuyệt đẹp của một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng nhất và trở về nước chưa được bao lâu thì người đẹp lại tiếp tục xuất ngoại lên đường du lịch.

Lần này, cô cùng những người bạn của mình đã tới kinh đô của ánh sáng Paris. Tại đây, Mai Phương Thúy tiếp tục chứng tỏ phong cách thời trang đỉnh của mình khi xuất hiện đầy xinh đẹp.

Cô diện chiếc áo khoác dài cổ lông, quần jeans bó sát cùng đôi bốt cao cổ màu trầm giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng ngần của người đẹp.

Vậy nhưng, nếu không để ý kĩ hoặc am hiểu về thời trang thì khá nhiều người sẽ cho rằng Mai Phương Thúy đang diện quần... xuyên thấu phản cảm. Chiếc quần của Mai Phương Thúy quả thật đẹp nhưng lại rất dễ gây tranh cãi.

Hoàng Việt về nước cùng bồ già

Trong khi đó, "cặp đôi vàng" của làng giải trí vừa trở về Việt Nam sau quãng thời gian đón năm mới và tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên nhau trên đất Mỹ.

Ra đón hai người là đại gia đình của Hoàng Việt. Tất cả đều rất vui và hạnh phúc khi gặp được nhau sau quãng thời gian xa cách. Cả hai tiếp tục chứng tỏ độ "tình cảm" của mình trước mắt bao nhiêu người ở sân bay.

Có thể nói, quãng thời gian bên Mỹ đã vun đắp tình cảm của mình. Hoàng Việt đã được bồ gia đưa đi thăm quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức nhiều món ăn độc đáo của xứ sở cờ hoa.

Tưởng như hạnh phúc của cặp đôi này đã "lên đỉnh" khi Hoàng Việt cầu hôn người tình của mình. Vậy nhưng, đúng như nhiều người dự đoán, Yvonne đã từ chối lời cầu hôn đầy lãng mạn này.

Với việc về nước, công chúng lại chuẩn bị được và phải chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tình cảm sến sẩm của cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn