Mai Phương Thúy như... hai lúa, Hoàng Thùy Linh lên ti vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy già hóa vì thời trang, Hoàng Thùy Linh được đền đáp nỗ lực là những tin giải trí hấp dẫn ngày 3/3.

Mai Phương Thúy già hóa vì thời trang

Sau khi trở về từ chuyến du lịch tới quần đảo Hawaii xinh đẹp, Mai Phương Thúy đã trở về nước và tiếp tục công việc đi dự sự kiện, chương trình của mình. Lần này, cô đến xem chương trình "Bài hát yêu thích" được tổ chức tối hôm qua, 2/3.

Không diện những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền, Mai Phương Thúy diện trang phục giản dị và nhẹ nhàng cùng với gương mặt được trang điểm nhẹ. Mai tóc thẳng của cô cũng được uốn xoăn và chẻ ngôi hai bên.

Dường như Mai Phương Thúy đang muốn thay đổi hình ảnh của mình. Cô muốn tạo nên sự mới lạ cho công chúng thay vì những hình ảnh nhàn chán trước kia. Chỉ một thời gian trước, người đẹp cũng tạo ấn tượng với mái bằng đang rất thịnh hành.

Vậy nhưng, lần này, Mai Phương Thúy đã thất bại hoàn toàn với sự thay đổi này. Với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng với mái tóc xoăn khiến cô trông già đi nhiều và có phần... hai lúa.

Có lẽ, Mai Phương Thúy cần phải tìm cho mình một stylish phù hợp với bản thân.

Hoàng Thùy Linh được đền đáp nỗ lực

Cũng tại chương trình này còn có một sự kiện rất đáng được chú ý khác đó chính là việc trở lại sân khấu của Hoàng Thùy Linh trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

Từng là một tên tuổi được yêu thích cả trong điện ảnh lẫn âm nhạc những scadanl clip sex đã cướp đi tất cả của Hoàng Thùy Linh. Cô trở thành nhân vật bị công chúng tảy chay và nhà đài cũng xa lánh.

Đài truyền hình quốc gia cũng cấm cô xuất hiện trên sóng dù là chương trình gì, trực tiếp hay phát lại. Đây có thể nói là một án phạt không hề nhẹ với cô. Nó đã giáng một nhát búa mạnh vào sự nghiệp đang lên của ngôi sao xinh đẹp này.

Để rồi, trong suốt quãng thời gian sau đó, 6 năm trời, Hoàng Thùy Linh phải cố gắng xây dựng lại hình ảnh. Cô làm mọi thứ để cải thiện hình ảnh của mình. Và rồi, những nỗ lực cũng được đền đáp khi cô được xuất hiện lại trên sóng quốc gia.

Hy vọng với cột mốc quan trọng này, Hoàng Thùy Linh sẽ không phụ lòng khán giả và những gì mình đã cố gắng suốt thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn