Mai Phương Thúy khoe ảnh về quê nhưng dân tình chỉ dán mắt vào cơ bụng số 11 săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý hay bị dân tình "bóc phốt" với nhiều chiêu thức bóp méo vạn vật để chỉnh sửa cho vòng 2 eo ót thì giờ đây, mọi chuyện đã khác.

Đã 15 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2006, Mai Phương Thuý đến nay vẫn là một trong những nàng hậu thành công trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, MC, quảng cáo, kinh doanh,... Mới đây, cô đăng tải chuỗi hình ảnh khoe "được về quê ăn Tết" trong những ngày đầu tháng 4.

Empty

Cô diện nguyên combo "xì tin" với giày sneakers, quần jeans rách và chiếc áo nỉ croptop chuẩn khí hậu của Hà Nội.

Empty

Có điều hút sóng cực mạnh trong tấm hình được che đậy khẩu trang cẩn thận đó chính là khoảng hở của chiếc bụng. 

Empty

Cách đây không lâu, cô từng xuýt xoa hình ảnh bản thân của 10 năm trước rằng, bây giờ cô đẹp hơn xưa nhiều. Chiếc bụng của cô không những thon mà còn có rãnh bụng sâu, săn chắc.

Empty

Ảnh chụp đời thường còn cho thấy, bụng của cô còn nổi cộm múi siêu đẹp.

Empty

Chính vì có một thân hình đẹp nên streetstyle của cô rất đáng học hỏi. Những chiếc váy body với chất liệu thun bó sát, cô vẫn chinh phục ngon ơ. Zoom cận cảnh ảnh cũng không có chút đáng ngờ nào của photoshop.

Tuy rất kín tiếng trên mạng xã hội và ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình, nhưng fans hâm mộ cũng có thể học lỏm được đôi chút bíp kíp từ thần tượng của mình.

Kỉ luật trong ăn uống

Muốn giảm cân, chắc chắn phải cắt giảm khẩu phần. Thời gian đầu, bạn sẽ không tránh khỏi được việc bị đói. Mai Phương Thuý cũng vậy, cô nàng thường phải tìm kiếm sự đồng cảm từ những người bạn và fans hâm mộ để vượt qua khỏi cám dỗ ăn thêm.

Tăng cường cardio

Nếu như tập tạ giúp phái nữ phát triển cơ bắp và lên múi săn chắc thì cardio là biện pháp đốt mỡ dưới da hiệu quả. Cardio thường nên thực hiện xen kẽ 2-3 buổi/tuần và kết hợp cuối buổi tập tạ để tăng tỉ lệ đốt mỡ cao hơn. Chị em chỉ nên duy trì cardio từ khoảng 15-20 phút, không nên tập nhiều quá mà gây tác dụng ngược. Tức phần cơ bị stress và dẫn đến mất cơ.

Nên thấu hiểu cơ thể

Chị em nên học hỏi nhau nhưng đồng thời cũng phải lắng nghe cơ thể. Khi bạn có cảm giác chán ăn hay chán tập, đó đồng nghĩa với việc bạn đang bị stress do ức chế giảm cân gây ra. Một điều bạn nên cân nhắc khi giảm cân đó là, cơ thể sẽ yếu hơn khi đầy đặn. Hãy lắng nghe cơ thể và dành cho bản thân sự nghỉ ngơi. Mai Phương Thuý gầy hơn xưa nhưng sức khoẻ có đôi chút sa sút.